Tin tức - pháp luật 2013-05-27 05:17:43

Đại diện Maria Ozawa ra giá 5 tỷ đồng để đến Việt Nam


Nhà phát hành VDC-Net2E đang xúc tiến để mời ngôi sao phim sex nổi tiếng Nhật Bản này tới Việt Nam với giá khoảng hơn 5 tỷ đồng.
Đại diện nhà phát hành khẳng định họ đã ấp ủ mong muốn Maria Ozawa làm đại diện game cho đơn vị này từ lâu. Người này cũng xác nhận bản kế hoạch bị rò rỉ trong cộng đồng hiện nay là của họ, song trên thực tế, đó chỉ là một trong những bản nháp (draft) đầu tiên về kế hoạch mời Maria Ozawa đến VN trong năm 2013. Kế hoạch hiện nay đã có khá nhiều thay đổi so với bản draft đó.
"Trong vài tháng gần đây, chúng tôi đã liên tục làm việc với Maria Ozawa về thương vụ hợp tác. Lãnh đạo của VDC-Net2E đã sang Nhật Bản gặp gỡ với người đại diện Maria Ozawa để đưa ra đề nghị hợp tác. Sắp tới đây, người đại diện Maria Ozawa cũng sẽ thăm Việt Nam để tiếp tục thương thảo hợp đồng với đơn vị", vị này cho biết.

Maria Ozawa có thể sẽ làm đại sứ game online tại VN.
Theo bản kế hoạch mới nhất, trong trường hợp Maria Ozawa hợp tác với VDC-Net2E, cô sẽ phụ trách một số công việc chính là quảng bá hình ảnh VDC-Net2E tại thị trường VN cùng 2 sản phẩm chiến lược của họ nửa cuối năm nay là cổng Smartgame và một webgame MMORPG 2,5D có tên Sáng Giới Cửu Chân. Bên cạnh đó, cô sẽ tham gia các sự kiện, hội thảo game online trong thời gian cô ở VN do NPH tổ chức.

Dự kiến vào khoảng đầu tháng 9, Maria Ozawa sẽ đến VN và thăm TP HCM trước tiên. Cô dự định lưu trú tại khách sạn Sheraton.
Phía VDC-Net2E cũng nhấn mạnh thêm, số tiền 700 triệu đồng để mời Maria Ozawa sang Việt Nam làm đại sứ game như một số thông tin đồn đại là hoàn toàn chưa chính xác. Con số thực tế theo bản hợp đồng thương thảo mới nhất giữa VDC-Net2E và người đại diện Maria Ozawa gấp khoảng 8 lần con số kia, tức vào khoảng hơn 5 tỷ đồng.
Hiện tại, khả năng thành công của thương vụ hợp tác vẫn chưa được xác nhận do còn gặp vướng mắc về mức giá này. Phía VDC-Net 2E đang điều đình để có thể giảm xuống 4 tỷ đồng.
Maria Ozawa sinh ngày 8/1/1986, là một thần tượng phim khiêu dâm nổi tiếng người Nhật Bản. Cách đây không lâu, cô từng gây sốt trong cộng đồng game thủ khi chính thức trở thành đại sứ game Hỏa Phụng Liêu Nguyên Online của hãng Gameone 12 (Đài Loan).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)