Chuyện lạ 2009-11-26 02:58:33

Đá xong thì được… "một đêm"


Capello nổi tiếng là một HLV với bàn tay sắt, dưới sự chỉ đạo của Don Fabio, kỉ luật luôn được đặt lên hàng đầu. Ngay sau khi ĐT Anh giành vé tới Nam Phi, HLV người Italia đã ban bố lệnh cấm với WAGs, tuy nhiên thì…

Trước sự ồn ào của các cô nàng xinh đẹp và luôn chơi trội trong đội WAGs nước Anh, ngay sau khi “Tam sư” đoạt vé chính thức đến Nam Phi HLV Capello đã tuyên bố các tuyển thủ của ông sẽ không được phép tiếp xúc với vợ hoặc bồ trong thời gian diễn ra giải đấu.

Capello nới lỏng lệnh cấm…

Quyết định trên đã gây ra không ít lời ra tán vào, ủng hộ cũng có, phản đối cũng có. Đây được xem là một động thái cứng rắn của Capello so với các người tiền nhiệm như Eriksson và McCLaren, bởi sự có mặt của WAG có thể khiến các cầu thủ phân tâm.
Tuy nhiên thì quyết định trên chắc chắn cũng khiến nhiều cầu thủ không cảm thấy thoải mái. Trong một giải đấu kéo dài cả tháng, nếu thiếu hơi ấm phụ nữ nghe chừng có vẻ sẽ gây ức chế cho các anh chàng.

…nhưng chỉ một đêm/một trận

Có lẽ cũng vì nhận thấy điều này nên Don Fabio đã quyết định nới lỏng lệnh cấm. Theo đó, các WAG sẽ được đến thăm và ở lại với các tuyển thủ đúng một đêm… sau mỗi trận đấu và ngay sau đó sẽ trở về đại bản doanh của WAG. Xem ra Capello cũng tâm lí đấy chứ…
__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)