Tin tức - pháp luật 2012-03-15 11:42:09

Đã tìm được chiếc xe bỏ trốn trong vụ tai nạn tại Cửa Nam


VOVGT– Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ kết hợp với sự ủng hộ nhiệt tình từ quần chúng, chỉ trong 3 ngày, chiếc xe ôtô trong vụ tai nạn đã phải xuất đầu lộ diện.

Như đã đưa tin, khoảng 1h22' ngày 13/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã năm phố Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm - HN). Hậu quả, nam thanh niên điều khiển xe máy đâm vào ôtô bị hất tung lên trời, sau đó tiếp tục bị cuốn vào gầm xe. Tại hiện trường vụ tai nạn, nam thanh niên bất tỉnh nhân sự, còn chiếc xe ôtô đã lao đi bỏ trốn.

Sau đó danh tính của nạn nhân đã được làm rõ là Nguyễn Hà Lâm (SN 1986, thường trú tại phố Kim Mã, Hà Nội). Được biết, anh Lâm đang công tác tại Công an quận Hai Bà Trưng, cấp bậc thiếu úy. Theo anh trai của nạn nhân, lúc xảy ra tai nạn là khi anh Lâm đang trên đường đi làm về.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn đã về đêm, chính vì vậy rất khó để xác định được biển số của chiếc xe bỏ trốn. Rất may, thông qua hệ thống camera của Kênh giao thông (ĐTNVN), đã ghi lại được toàn bộ vụ tai nạn. Từ đây, chìa khóa của vụ việc đã được mở ra.

Từ những thông tin của hệ thống camera giao thông ghi lại được, Đội điều tra hình sự Công an Quận Hoàn Kiếm, đã gấp rút tiến hành điều tra xác minh nguồn gốc chiếc xe và người điều khiển bỏ trốn sau khi xảy ra tai nạn.

Chiếc xe bỏ trốn trong vụ tai nạn

Sau gần 3 ngày, khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, đặc biệt kết hợp tốt với các nguồn tin của quần chúng, cho đến khoảng 18h ngày 14/3, Đội điểu tra hình sự Công an Quận Hoàn Kiếm, đã phát hiện ra chiếc xe trong vụ tai nạn.

Trước đó chiếc xe được xác định nằm ở địa bàn Quận Đống Đa (Hà Nội). Theo nguồn tin được cung cấp, chiếc xe ôtô trong vụ tai nạn đêm 13/3, mang nhãn hiệu Toyota Corolla Altis, BKS: 30Z – 1609.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính chủ sở hữu của chiếc xe ôtô và đối tượng điều khiển chiếc xe trong vụ tai nạn. Hiện tại, chiếc xe đang được tiến hành khám nghiệm tại cơ quan công an.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm

Một cán bộ điều tra của Đội điểu tra hình sự Công an Quận Hoàn Kiếm, cho biết: “Thời gian kể từ khi tiếp nhận được nguồn tin vụ tai nạn, cho đến khi xác định chính xác tung tích của chiếc xe, lực lượng công an đã thu thập được nhiều nguồn tin từ quần chúng nhân dân. Qua sự việc này có thể thấy sự kết hợp chặt chẽ giữa Kênh VOV Giao thông cùng với lực lượng Cảnh sát hình sự góp phần rất lớn để giải quyết sự việc”.


Tình hình sức khỏe của anh Lâm vẫn đang nguy kịch

Được biết, hiện nay người vi phạm cũng là nạn nhân trong vụ tai nạn là anh Nguyễn Hà Lâm đang được chữa trị tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng đa chấn thương sọ não và bị mất bên tai phải. Các bác sĩ tại đây cho biết, quá trình cứu chữa cho anh Lâm vẫn đang được tiến hành một cách hết sức khẩn trương.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục tiến hành điều tra. Những diễn biến tiếp theo sẽ được phóng viên vovgiaothong.vn cập nhật tới quý vị.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)