Người mẫu - hoa hậu 2013-03-19 03:58:25

Đã mắt ngắm mấy em có vòng 1 khủng


1. Miyabi Isshiki
Miyabi Isshiki  sinh năm 1989, cô sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m63 nhưng vòng 1 thì cực khủng với số đo 112cm. Miyabi Isshiki .


2. Hitomi Tanaka

Hitomi Tanaka hay còn được gọi là Hitomi là người mẫu nội y, áo tắm của Nhật Bản. Cô nổi tiếng nhờ vòng một 97 siêu khủng mặc dù chiều cao chỉ cao 1m56.


3. Ourei Harada

Ourei Harada cũng là một người đẹp nổi danh nhờ đường cong khủng đặc biệt là vòng 1. Ourei Harada năm nay 27 tuổi và hiện tại đã từ giã sự nghiệp người mẫu nhưng cô vẫn tiếp tục tham gia vào một số hoạt động giải trí tại Nhật Bản.

4. Takizawa Nonami

Không cao nhưng Nonami Takizawa vẫn được coi là một trong những gương mặt hot nhất trong làng người mẫu ảnh ở Nhật Bản và nhất là cặp tuyết lê căng tròn, trắng bóc.

5. Miri Hanai

Miri Hanai sinh năm 1984, ngoài tài năng ca nhạc, Miri Hanai còn được biết đến như một trong những ca sỹ xinh đẹp nhất với gương mặt đẹp. Chỉ cao 1m47 nhưng Miri lại gây sốc với vòng 1 khủng.

6. Yoko Matsugane

Không quá xinh đẹp và tài năng, cũng không sở hữu một thân hình thật lý tưởng, nhưng Yoko Matsugane nổi danh trong làng thời trang áo tắm của Nhật Bản nhờ bộ ngực quá khổ của mình.


7. Mei Sawai

Mei Sawai  sinh năm 1983, là một diễn viên cấp 3 của Nhật Bản. Vòng 1 với số đo 88cm cũng giúp người đẹp này đắt show hơn.

8.  Mai Nishida

Mai Nishida đang là một trong những người mẫu đồ lót nóng bỏng nhất của xứ sở hoa anh đào. Nishia sinh ngày 23 tháng 3 năm 1989 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Nishida sở hữu chiều cao khiêm tốn 1.58m nhưng lại sở hữu ba


9. Mikie Hara

Mikie vẫn đang là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng nhất xứ Mặt trời mọc. Sở hữu một chiều cao khá bình thường (1m63), nhưng bù lại Mikie có thân hình cực nóng bỏng với vòng một thuộc diện “khủng”.


10. Harumi Nemoto

Harumi Nemoto sinh năm 1980, trong nhiều năm cô luôn giữ vị trí người mẫu nội y sexy hàng đầu xứ phù tang.

Theo Eva

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)