Chuyện lạ 2011-04-21 13:01:46

Dã man!! Thú tính!! Hiếp xong giết!!!


[size=1]Thấy chị Trang đứng nghe điện thoại tại đoạn đường vắng, hai gã thanh niên khống chế đưa vào vườn tràm. Thực hiện hành vi tà dâm xong, các “yêu râu xanh” xuống tay sát hại dã man nạn nhân.[/size]Ngày 21/4, Toà phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, giữ nguyên mức án tử hình đối với Nguyễn Chí Lâm (34 tuổi) và Lê Văn Yên (24 tuổi, cùng ngụ Cà Mau) về các tội “giết người” và “hiếp dâm”.

Tại phiên xem xét kháng cáo, hai bị cáo khai đều là công nhân của Công ty gạch Tiền Phong (Đồng Nai). Tối 23/11/2009, sau chầu nhậu với bạn, cả hai về nhà Yên tại khu tập thể của công ty nhưng sau đó đổi ý đi tìm nơi nhậu tiếp.

Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Vũ Mai.
Khi ngang qua khu đường đất đỏ vắng vẻ trước công ty gạch Tân Mai (huyện Trảng Bom) chúng nhìn thấy chị Trang (31 tuổi, công nhân) đang đứng nghe điện thoại. Nảy sinh ý định tà dâm, hai gã đàn ông giả vờ đến rủ chị Trang đi chơi nhưng bị từ chối. Thấy cô công nhân định bỏ chạy, chúng liền xông đến kẹp cổ lôi vào rừng tràm mặc nạn nhân cào cấu và kêu cứu.

Tại đây, Lâm buộc chị Trang phải cho Yên giao cấu nếu không sẽ “khử” ngay lập tức. Quá hoảng sợ, chị Trang quỳ xuống van xin và cho biết mình đang phải nuôi con nhỏ nhưng hai “yêu râu xanh” vẫn đánh trói nạn nhân và hành hạ nhiều lần.

Thực hiện hành vi đồi bại xong, bọn chúng phát hiện có người đang đi tìm chị Trang nên quyết giết nạn nhân để bịt đầu mối. Mặc nạn nhân xin tha chết, Lâm và Yên mỗi người cầm một đầu dây nịt xiết cổ chị này cho đến khi chết hẳn. Gây án xong chúng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua truy xét, cơ quan điều tra đã tóm gọn được hung thủ ngay trong ngày hôm sau. Đến ngày 2/3, TAND tỉnh Đồng Nai xử sơ thẩm đã áp dụng mức án trên đối với các bị cáo.




Xã hội ngày càng nhiều thằng máu lạnh 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)