Teen 24h 2012-09-02 18:13:31

Đã lái xe thì phả lật , mà lật thì phải 4 lần trở lên


Cô bạn cũng không quên khoe rằng mình từng bị lật xe 4 lần và đâm xe 3 lần.

Tại Nam Kinh, hơn 2 giờ sáng tại đường Trung Sơn Đông, một chiếc sedan của hãng Buick lật nghiêng giữa lòng đường, rất may mắn người điều khiển chiếc xe không bị thương. Thoát ra khỏi xe là một cô gái ăn mặc khá sexy, vụ tai nạn sẽ không có gì để lùm xùm nếu như phóng viên có mặt ở hiện trường không ghi lại những gì cô gái ấy nói. Bởi những lời cô này phát ngôn trước ống kính truyền hình được xem là thực sự gây sốc
Được biết, cô bạn chỉ mới 17 tuổi, độ tuổi chưa được phép điều khiển ô tô ở Trung Quốc. Qua điều tra của cảnh sát thì teen girl này phóng xe trên đường với tốc độ hơn 100km/h, khi bị chiếc taxi lấn lề đường, cô bạn đã không phanh kịp liền phải lách sang làn đường khác khiến chiếc xe bị lật. Tuy nhiên qua phục trang sexy cùng đôi giầy cao gót, nhiều giả thuyết cho rằng cô không phanh kịp là do chiếc giầy vướng víu này.



Cô gái 16 tuổi trong xe khi chiếc xe bị lật




Khi ra khỏi xe cô nàng hồn nhiên cười đùa xem như đó là chuyện thường, không quên khoe "lịch sử" lật xe 4 lần của mình


Vô tư nhìn chiếc xe bị lật của mình mà không hề hốt hoảng




Cô còn cho biết, cô biết lái xe từ năm 13 tuổi, và đã có đến 4 lần bị lật xe, vừa nói vừa cười đùa như một sự việc nhỏ nhặt, nhưng cô không hề nghĩ rằng lần này lật xe rất may cô và không ai khác bị thương. Nếu như là ban ngày với tai nạn này sẽ không ít người chết vì cô.



Ăn mặc khá hở hang khi chỉ mới 17 tuổi


Cô bạn đã khiến nhiều người "lắc đầu lè lưỡi" về độ "vô tư" quá độ của mình, 17 tuổi ăn mặc mát mẻ và lái xe tốc độ cao, nhiều người cho rằng cô bạn cần nhận được hình phạt nghiêm khắc để cảnh cáo chung cho giới trẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)