Chuyện shock 2012-03-20 12:20:42

Đã biết được nguyên nhân ba học sinh biết truóc mình sẽ chết


Ba học sinh này thuộc Trường THCS Phan Chu Trinh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông gồm Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Lê Thị Bích Loan, Nguyễn Thị Cẩm Nhung.

Hiện dung dịch này đang được đưa đi giám định.

Theo thông tin của cơ quan công an tỉnh, sáng 17-3 ba em vẫn đi học bình thường. Sau tiết học thứ 2, ba em cùng uống hết nửa chai nước màu vàng đựng trong chai nhựa, sau đó vào học tiết 3, 4 và phát biểu xây dựng bài bình thường. Sau tiết 4, ba em đi vào nhà vệ sinh, sau khi đi ra được một đoạn Hạnh chạy lên lớp trước, được 2-3 phút thì ngã ra, mặt tím tái, mắt trợn, co giật…

Cùng thời điểm đó, Loan và Nhung cũng ngã ra giữa sân trường với những biểu hiện tương tự. Các em được thầy cô đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil, đến 11g bệnh viện thông báo các em đã chết.

Trong khi đó, một học sinh lớp 7A2 cho biết hôm thứ ba (ngày 13-3) lớp 7A2 có xảy ra việc mất sổ đầu bài. Cuốn sổ này cô giáo chủ nhiệm giao Loan cất giữ, đầu buổi đưa lên bàn giáo viên để giáo viên bộ môn ký nhận xét. Đến thứ tư, cô giáo chủ nhiệm giao nhiệm vụ cho các em Nhung, Hạnh, Loan, Tuyền tìm lại cuốn sổ bị mất. Nếu không tìm thấy, bốn em và cả lớp sẽ bị phạt mỗi người 5 roi.

Trong buổi học môn toán vào ngày thứ hai, hai em Hạnh và Tuyền (Nguyễn Thị Thanh Tuyền) không làm được bài tập khi gọi lên bảng và giáo viên này nói cô sẽ ghi vào số đầu bài vào ngày thứ ba. Sáng thứ bảy (17-3), cô giáo chủ nhiệm đưa lên lớp một cuốn sổ đầu bài mới đưa cho em Huyền, Kiều đi ghi thời khóa biểu và xin chữ ký, nhận xét của các thầy cô giáo có tiết học trong tuần để nộp cho lớp trực tuần, tổng kết thi đua.

Theo thường lệ của trường, những em bị ghi vào sổ đầu bài (điểm kém, không thuộc bài cũ… trong tuần), lớp trực sẽ ghi lại, gọi tên lên đứng trước cờ trong buổi chào cờ thứ hai đầu tuần.

Theo học sinh của lớp, trong buổi sinh hoạt lớp tuần trước một số học sinh không thuộc bài, không làm bài tập, nói chuyện riêng trong lớp… đã bị cô giáo chủ nhiệm gọi lên đứng trên bảng và dùng cây dâm bụt do một bạn trong lớp ra ngoài hàng rào bẻ vào đánh vào bắp chân từ 2-5 roi, một số em đau quá đã khóc. Riêng ba em Nhung, Loan, Hạnh chưa lần nào bị cô giáo chủ nhiệm đánh cả.

Ngoài ra, qua một số giấy tờ lưu lại cho thấy các em đang gặp phải vấn đề về tâm lý, xuất phát từ gia đình, tâm lý tuổi mới lớn.

Cụ thể em Nhưng buồn về chuyện gia đình, thường xuyên bị la rầy, em Loan bị sốc về tâm lý vì mẹ mới mất, em Hạnh là bạn rất thân cùng chia sẻ vui buồn với Nhung và Loan.

Các cơ quan chức năng vẫn đang thu thập tài liệu, giám định để xác định nguyên nhân chính thức về cái chết của các em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)