Hot boy - hot girl 2019-10-07 05:31:19

Cựu nữ sinh truờng Ams gây xôn xao khi xuất hiện vài giây trong clip bế giảng - giống Hoàng Thuỳ Linh ghê


Ít ai biết cô nàng xinh đẹp, cuốn hút và tự tin này từng vô cùng nhút nhát, e dè vì ngoại hình thừa cân, mũm mĩm. Để thực hiện đam mê, cựu nữ sinh trường Ams quyết “lột xác” toàn diện.

Chỉ xuất hiện vài giây trong một clip ngắn đã đủ sức gây thương nhớ vì gương mặt xinh đẹp, cuốn hút

Nguyễn Thị Hải Yến, sinh năm 2000, là cựu học sinh chuyên Văn của trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam. Hiện tại, Hải Yến đang là du học sinh dự bị Đại học tại Đức.

Hải Yến từng nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một đoạn clip ngắn ghi lại lễ bế giảng năm học 2017-2018 của trường.

Thời điểm ấy, nàng nữ sinh chuyên Văn bỗng chốc được biết đến và yêu thích nhờ ngoại hình xinh đẹp, trong sáng, thu hút mọi ánh nhìn dù chỉ đang để mặt mộc.

Vẫn trong bộ quần áo đồng phục suốt 3 năm gắn bó, nhưng Hải Yến vẫn nổi bật, rạng ngời với mái tóc đen buông dài, đôi mắt to tròn, góc nghiêng xinh đẹp.

Đoạn clip ngắn cùng những khoảnh khắc đẹp "xuất thần" của Hải Yến ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng.

Kể từ thời điểm ấy, nữ sinh 10x được nhiều người biết đến và trở thành gương mặt mẫu ảnh khá "đắt show", được các shop thời trang thời xuyên mời chụp ảnh.




Nhan sắc "gây thương nhớ" dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong clip ngắn của Hải Yến (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước đây, Hải Yến từng có quãng thời gian khá rụt rè, tự ti, không dám thể hiện mình bởi e ngại thân hình mũm mĩm.

Mới đây, cô nàng du học sinh đã có chia sẻ về quá trình "lột xác" của mình, khiến nhiều người bất ngờ:

"Thời kỳ cân nặng đỉnh điểm của em là năm đầu lớp 10, lúc đấy em nặng 60kg, gương mặt tròn trịa nên không rõ nét như bây giờ.

Có lẽ một phần vì không tự tin với ngoại hình nên từ nhỏ đến lớn tính cách em khá rụt rè, lúc nào cũng e dè, ngại đứng trước đám đông lắm".

Để có được ngoại hình như hiện tại, Hải Yến đã quyết tâm thay đổi bản thân, xuất phát từ niềm đam mê với sân khấu nhạc kịch.



Quyết "lột xác" vì đam mê nhạc kịch

Theo Hải Yến, cô nàng có niềm đam mê nhạc kịch từ nhỏ, nhưng chưa có cơ hội thử sức bởi tính cách rụt rè cũng như ngoại hình chưa thực sự phù hợp.

Cho đến khi tham gia CLB nhạc kịch tại trường cấp 3, 10x Hà thành quyết tâm thay đổi bản thân toàn diện để thỏa sức theo đuổi đam mê.

Hải Yến từng khá tự ti với ngoại hình mũm mĩm của mình

"Lúc học lớp 10 em vẫn nặng 60kg, cộng thêm tính cách nhút nhát, run như cầy sấy trước đám đông nên việc đứng trên sân khấu biểu diễn nhạc kịch dường như khá xa vời.

Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời, em đi casting cho vở nhạc kịch ở trường và khá bất ngờ khi đã được chọn là nữ chính.

Khỏi phải nói em thấy may mắn và vui mừng như thế nào. Từ đó, em quyết giảm cân cho xinh hơn để có thể tự tin thể hiện vai diễn tốt nhất" – Hải Yến nhớ lại.

Khẳng định niềm đam mê nhạc kịch chính là động lực để "lột xác thành người khác", hải Yến cho hay cô nàng mất 3 tháng để đánh bay 15kg mỡ thừa.

"Tất cả chỉ nhờ vào 3 yếu tố: sự kiên trì, chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao. Chứ em cũng không có bí quyết đặc biệt nào khác.

Sau 3 tháng, em còn 45kg, nhờ đó mà khuôn mặt trở nên rõ nét, sắc sảo hơn, cơ thể cũng nhẹ nhàng, thanh thoát khiến em tự tin, yêu đời vô cùng".





Từ lúc đi học, Hải Yến thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, các CLB văn hóa, nghệ thuật tại trường, nhờ đó, cô nàng rèn luyện bản thân trở nên tự tin, hoạt bát, xóa bỏ hoàn toàn tính cách nhút nhát trước đây.

"Việc tham gia hoạt động ngoại khóa, đi làm thêm đã giúp cho em nhiều điều để hoàn thiện bản thân hơn, biết tiết chế cảm xúc khi đứng trước đám đông, cởi mở và chịu áp lực tốt hơn.

Tham gia CLB nhạc kịch cũng giúp em học hỏi thêm kinh nghiệm, được chia sẻ đam mê với những người bạn mới, tạo ra cho bản thân những kỹ năng tốt, rất có ích cho tương lai của bản thân sau này" – 10x Hà thành tâm sự.





Hiện tại, Hải Yến đang tập trung toàn bộ thời gian cho việc học tại Đức. Nếu có cơ hội, cô gái trẻ cũng mong muốn tham gia các CLB, khóa học kỹ năng tại trường để phát triển bản thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)