Tin tức - pháp luật 2011-11-11 13:24:38

Cứu người đẹp khỏi cưỡng hiếp, bị cáo buộc... dòm trộm


[size=3] [/size]




Chưa biết có được tuyên dương vì hành động cứu một phụ nữ khỏi tên trộm "yêu râu xanh" hay không nhưng Xiao hiện đang vướng cáo buộc nhìn lén.




Hôm 3/11, Zeng Li, sống ở tầng thượng của một tòa nhà dân cư trên phốYayi, huyện Tianhe, Quảng Châu (Trung Quốc), đã lên mạng và đăng tin cho thuê nhà. Nhưng cô chẳng bao giờ ngờ người đến thuê nhà cô lại là một tên cướp. Hắn chẳng những đánh đập, cướp tiền mà còn cố gắng cưỡng hiếp cô.

May mắn cho Zeng Li là khi vụ việc xảy ra, một người hàng xóm của cô là Xiao Huang đã chứng kiến sự việc. Cảnh sát Tianhe sau đó đã được thông báo và ập vào bắt tên trộm cướp đồi bại.

Cuộc giải cứu

Xiao Huang cho biết khoảng 8h tối hôm đó, anh lên sân thượng chăm sóc bồ câu, nhưng khi xuống cầu thang thì phát hiện cửa sổ của căn hộ đang cho thuê đã đóng. “Tôi bắt đầu thấy có điều gì khả nghi vì bình thường cửa sổ vẫn luôn mở”.

Xiao nói anh cũng nghe thấy tiếng động trong căn nhà, vì vậy anh quyết định tìm hiểu xem có chuyện gì đang xảy ra. Xiao đã trèo qua bức tường cao 1,5m để vào giữa ngõ hẻm gần ngôi nhà. Anh ta leo cầu thang lên khu vườn trên mái. Xiao phát hiện đèn trong căn hộ trên vẫn sáng, và mặc dù bị ngăn cản tầm nhìn bởi cánh quạt thông gió nhưng Xiao vẫn nhìn thấy sự việc đang diễn ra trong căn hộ trên.
Yêu râu xanh bị bắt giữ.
Nạn nhân được cứu thoát.
Xiao cho biết: “Nữ chủ nhà bị trói trên giường, máu vương vãi khắp nền nhà”. Xiao rất hoảng hốt khi chứng kiến cảnh tượng trên, nhưng đã không ngay lập tức báo cảnh sát mà gọi điện cho Xiao Chen, một người dân sống gần đó. Sau khi thúc giục Xiao Chen báo cảnh sát, Xiao đã đi xuống cầu thang để báo cho bảo vệ của khu dân cư. Để ngăn cản không cho kẻ trộm trốn thoát, 3 nhân viên an ninh đã đứng túc trực quanh khu nhà cho tới khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Làm ơn mắc oán?

Sau những lời khai báo của Xiao Huang, nhiều người dân bắt đầu thấy hoài nghi. Thứ nhất, tại sao Xiao Huang không ngay lập tức báo cảnh sát khi phát hiện sự việc, mà lại gọi cho người khác nhờ báo cảnh sát. Thứ hai, tại sao anh ta lại nhạy cảm với việc cửa sổ căn hộ của Zeng Li có đóng hay mở không, thậm chí còn trèo qua một bức tường cao và lên mái nhà để theo dõi sự việc qua cửa thông gió? Hành động như vậy có phải là do thói quen nhìn trộm diễn ra bấy lâu nay?

Theo một phụ nữ sống tại khu dân cư này thì vài tháng trước, cô đã biết Zeng Li khi Zeng tới phòng tập thể dục thẩm mỹ của cô để đăng ký theo học. Vì họ sống gần nhau nên Zeng cũng thường qua nhà cô chơi.

Người phụ nữ này nói với phóng viên, Zeng đã tâm sự với cô ta rằng ít nhất một lần Zeng bị một người đàn ông nhìn trộm khi đang tắm vào lúc tối. Zeng Li cũng cho biết cô đã nhìn thấy Xiao Huang đang nhòm vào phòng mình qua cửa thông gió. Tuy nhiên, Zeng không chắc liệu Xiao Huang có phải tay chuyên nhìn trộm không.

Liên quan đến việc bị nghi ngờ là kẻ nhìn lén, Xiao Huang đã phủ nhận cáo buộc, thậm chí nói anh ta bị vu khống. Khi được hỏi tại sao lại can thiệp vào trường hợp này, Xiao cho rằng thực tế công việc riêng đòi hỏi anh phải có sự quan sát kỹ và tập trung chú ý.



3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)