Người mẫu - hoa hậu 2012-07-19 11:27:51

Cựu hoa hậu 'choáng' vì độ chơi của Balotelli


[size=2]Miss World 2003 Rosanna Davison phải thốt lên gọi chân sút Man City là ‘dân chơi’ khi tình cờ gặp trong một nhà hàng.[/size]


Balotelli và Rosanna Davison chụp ảnh tại một nhà hàng ở Ibiza, Tây Ban Nha. Ảnh: SG.
Mới đây, siêu mẫu Ireland Rosanna Davison có chuyến đi tới vùng biển Ibiza, Tây Ban Nha để dự đám cưới của người bạn Andrea Roche. Khi ngồi ăn tối ở một nhà hàng, Rosanna tình cờ trông thấy Balotelli bước vào với một dàn người đẹp đi theo. Trước đó, Rosanna chỉ biết sơ sơ về Balotelli qua báo chí rằng chân sút Man City là một \"siêu quậy\" hay một \"gã sát gái\".

Chứng kiến cảnh Balotelli ăn mặc sành điệu, ăn chơi thác loạn cùng các người đẹp trong nhà hàng, Rosanna Davison phải thốt lên trên Twitter: \"Balotelli vừa bước vào, đi theo anh ta là cả tá chân dài. Đúng là một dân chơi\".

Không bỏ qua cơ hội hiếm có được gặp Balotelli, Rosanna Davison chủ động đến nói chuyện và xin được chụp ảnh kỷ niệm. Vốn rất thân thiện với các người đẹp, Balotelli cũng sẵn lòng ngừng cuộc vui để chụp một tấm ảnh cùng siêu mẫu Ireland. Rosanna sau đó đăng tải bức ảnh lên Twitter và khoe với các fan: \"Xem ai tới dự đám cưới của Rochey này. Balotelli đấy\".

Rosanna Davison sinh năm 1984, hiện là người mẫu nổi tiếng ở CH Ireland. Năm 2003, Rosanna mang vinh dự về cho đất nước khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu thế giới được tổ chức ở Trung Quốc.























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)