Tin tức - pháp luật 2012-07-27 05:57:19

Cựu CA giết người !


[size=1]cựu công an ghẹo gái, giết người, ra tòa còn diễn trò[/size] [size=2]Say rượu, cựu công an sàm sỡ phụ nữ, đâm chết người, quanh co chối tội, đùa giỡn tại phiên toà…[/size] Ngày 25-7, TAND TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trần Văn Minh (SN 1961, quê Hải Dương) 10 năm tù giam về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ ngày 2-10-2009, Trần Văn Minh đến thuê phòng trọ số 1 tại phường Thạnh Xuân (quận 12) của bà Trang Thị Mỹ Lệ. Sáng hôm sau, Minh ra quán tạp hóa mua 6 chai bia về phòng trọ uống.

15 giờ cùng ngày, Huỳnh Tấn Thiện (con trai bà Lệ) say rượu, đến phòng chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (người thuê phòng trọ số 3) xin nước để rửa mặt. Lúc Thiện đang rửa mặt trong nhà vệ sinh thì Minh bất ngờ sang ôm chặt chị Nguyệt.

Tức giận, chị Nguyệt đẩy Minh ra, la lên: "Chú lớn mà làm gì kỳ vậy?". Lúc này, Thiện nhìn thấy nên lên tiếng: "Chú làm gì kỳ vậy, dù sao Nguyệt cũng là bạn của con". Nghe vậy, Minh bỏ về phòng mình, vừa đi vừa chửi thề.

Nghe ồn ào, bà Lệ lên gác khuyên Minh đi ngủ, có gì nói chuyện sau rồi đẩy Minh về phòng, khép cửa lại. Thấy Minh vẫn tiếp tục chửi thề trong phòng nên Thiện đi sang nói chuyện. Sợ xảy ra đánh nhau, chị Nguyệt cũng vội theo sau.

Bất ngờ, Nguyệt thấy Thiện đột ngột lui trở ra, nắm tay mình và té ngã ngửa về phía sau, máu chảy đầy trên người. Nghe Nguyệt kêu lên thất thanh, bà Lệ chạy tới.

Lúc này, Minh định bỏ chạy thì bị bà Lệ xô ngã và bị bắt giữ sau đó. Thiện được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Trên đường dẫn giải Minh về trụ sở Công an phường, Minh liên lục la lối và chống cự quyết liệt để tìm đường tẩu thoát. Minh tắt máy xe, xô người chở té xuống đất nên một số người dân có mặt đã tức giận xông vào đánh Minh gây thương tích 36% vĩnh viễn.

ại phiên toà, Minh liên tục chối tội và khai rằng mình không liên quan đến cái chết của Thiện.

Khi được hỏi có thấy Thiện chết không, Minh trả lời: “Mắt tui không thấy, tay tui không sờ, mũi không ngửi thấy mùi máu, cả năm giác quan không biết gì hết”.

Trong suốt phiên tòa, Minh luôn khăng khăng “Tôi là công dân Việt Nam, đến giờ phút này, tôi không có lỗi”. Không những thế, bị cáo còn cười khẩy, có thái độ thiếu nghiêm túc khi HĐXX thẩm vấn nhân chứng.

Tuy nhiên, qua quá trình điều tra cùng với nhiều chứng cứ, lời khai của các nhân chứng, HĐXX đã nhận định đủ cơ sở để tuyên buộc Minh tội giết người.

Được biết, trước đó, Minh đã có 17 năm phục vụ trong ngành Công an. Khi xảy ra vụ án, Minh là bảo vệ siêu thị.


Nguồn Dân Trí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)