Tin tức - pháp luật 2011-12-03 07:51:25

Cuồng ghen, chồng giết vợ, đánh con bất tỉnh rồi nhảy lầu tự tử


[justify][size=3]Sẵn có máu ghen, lại thêm mấy lời dèm pha của đám bạn, người chồng lầm lì trở về nhà rồi bất ngờ dùng kéo đâm vợ hơn 50 nhát, đứa con trai 11 tuổi chạy vào can bị bố cầm chày đập cbất tỉnh, sau đó người đàn ông này tự tử nhưng không chết.

Người chồng cuồng ghen[/size] [size=3]

Mặc dù sự việc đã trôi qua hơn chục ngày, nhưng với những người dân ở ngõ 250, quận Lê Chân, TP Hải Phòng thì nỗi bàng hoàng, khiếp sợ về chuyện người chồng tàn ác nửa đêm ra tay giết vợ vẫn chưa hề nguôi ngoai.[/size] [size=3]

Trên quãng đường tìm vào gia đình bị hại, khi chúng tôi hỏi về câu chuyện trên, hầu hết mọi người đều nói rằng để xảy ra vụ việc đau lòng trên chỉ vì người chồng già lại đi cưới cô vợ trẻ đẹp, để rồi cả ngày chỉ lo giữ vợ, thêm lời dèm pha về cặp “đôi đũa lệch” của những kẻ ác miệng dẫn đến chồng ghen tuông mù quáng, nóng giận ra tay giết vợ.[/size][/justify]
[size=3][/size]
[size=3]Chị Oanh nằm ở bệnh viện[/size]

[justify][size=3]Chúng tôi tìm đến nhà chị Hoàng Tú Oanh (36 tuổi, quê ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) lấy chồng là anh Cao Anh Tú (54 tuổi, ở số nhà 51A, ngõ 250, đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) để tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân của vụ việc.

Ngồi tiếp chúng tôi, chị Oanh vừa đau đớn vừa tủi nhục, khẽ lấy tay xoa xoa vết thương do bị chồng đâm vào bụng, chị cay đắng nói: “Tôi mới ra viện được 2 ngày nay, vết thương vẫn còn đau lắm, khắp cả người vẫn còn đầy rẫy những vết đâm của chiếc kéo mà ông ấy (anh Tú) sử dụng.

Ông ấy điên cuồng dùng kéo đâm nhưng tôi bị nặng nhất là vết đâm thủng phổi đến giờ vẫn phải dùng ống trợ giúp để ngăn tràn dịch phổi, còn những vết thương khác thì vào khắp nơi, trên đầu, tay, chân, bụng, lưng tổng cộng hơn 50 nhát đâm”.

Nói đoạn, chị Oanh khẽ lau những giọt nước mắt chua chát chảy xuống gương mặt rồi kể tiếp: “ Tôi trước ở quê cũng chỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ làm nông nghiệp, còn ông ấy là lái xe tuyến đường Hải Phòng – Quảng Ninh. Năm 1999 khi ông ấy có chuyến công tác trong Nghệ An có quen tôi, lúc đó tôi mới 25 tuổi còn ông ấy hơn 40 rồi, nhưng ông ấy thì được tính thật thà, lại tốt bụng nên tôi cũng thương.

Đến cuối năm đó (năm 1999) thì chúng tôi đi đến hôn nhân trong sự đồng ý của hai bên. Lúc đầu cuộc sống của vợ chồng cũng bình yên và hạnh phúc, ông ấy vẫn làm nghề lái xe, còn tôi ở nhà làm nghề buôn bán quanh khu vực này, vừa kiếm thêm chút tiền phụ giúp chồng vừa có thời gian ở nhà để chăm sóc con cái.

Nhưng hơn một năm nay, ông ấy bị bệnh thận phải đi bệnh viện chữa trị, rồi từ đó ở nhà luôn chứ không đi làm nữa, vài tháng đầu thì tôi vẫn đi làm nhưng không biết ông ấy nghe ở đâu những thông tin không lành mạnh rồi nổi cơn ghen, bắt tôi ở nhà không cho đi buôn bán nữa, ở nhà sống bằng tiền lương của ông ấy cũng chỉ được 4 triệu mỗi tháng, không đủ tiền nuôi hai đứa con (Cao Hoàng Long, 11 tuổi và Cao Phương Thảo, 8 tuổi) nhưng vì hoàn cảnh lại sợ mâu thuẫn ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng nên tôi nghe theo lời chồng nghỉ việc làm, ở nhà nuôi con rồi nhận thêm nghề trông trẻ và sửa quần áo để kiếm thêm chút ít tiền phụ giúp cho cuộc sống gia đình.

Trước khi ông ấy nổi cơn điên loạn, tôi thấy ông ta có tỏ ra lầm lì, vợ chồng cũng có cãi vã vì những trận ghen vô lý, nhưng không đến mức nghiêm trọng. Tôi cứ nghĩ ghen tức thì ông ta cứ xỉ vả mình, hết giận thì thôi, nào ngờ được, chính chồng mình lại ra tay có ý định giết vợ tàn ác như vậy".

Nỗi ám ảnh hơn 50 nhát kéo đâm vào người

Việc người chồng ra tay giết vợ không chỉ để lại những nỗi đau về thể trạng mà đau đớn hơn là nỗi đau trong tâm hồn người thiếu phụ. “Mỗi đêm ngủ, tôi vẫn thường hay mơ về chuyện cay đắng đó, hình ảnh người chồng lăm lăm cây kéo xiên tôi như điên dại ám ảnh khôn nguôi”, chị Oanh đau khổ nói trong tiếng nấc nghẹn.

Rồi chị kể lại đầu đuôi buổi tối kinh hoàng: " “Tối hôm đó, ngày 12/11, khoảng 20h30 sau khi ăn uống xong, anh Tú nói ra ngoài sang nhà hàng xóm chơi đến hơn 10 giờ đêm thì trở về nhà. Lúc đó, tôi và bé Thảo đã nằm trong buồng để chuẩn bị đi ngủ, thấy chồng về tôi hỏi chuyện “sao anh về muộn thế” thì anh ấy không nói gì, chỉ đứng đó nhìn mẹ con tôi, thấy chồng lặng yên tôi không hiểu chuyện gì nên bảo “anh đi chơi về muộn thì đi nghỉ đi, nhìn mẹ con tôi ngủ làm gì, thằng Long đang chờ anh trên tầng để ngủ rồi đấy”.[/size][/justify]

[size=3][/size]
[size=3]Sau khi đâm vợ, đánh con bất tỉnh Cao Anh Tú nhảy từ tầng hai xuống tự tử nhưng không chết[/size]

[justify][size=3]Thế nhưng, anh ấy vẫn cứ lặng đi như thế khiến cho tôi thấy sợ sợ nên lại hỏi: “Anh có chuyện gì thì nói em biết, sao cứ đứng im như thế”. Lúc này anh mới nói: “Tao ngồi nói chuyện với mấy thằng bạn, chúng nó bảo tao là đồ mặc váy vợ, tao ức lắm”. Thấy chồng nói thế, tôi cũng bảo lại “người ta nói thế nào thì mặc người ta chứ, có chuyện gì mà anh phải tức, vợ chồng sống yên ổn vậy thì có chuyện gì mà họ bảo anh mặc váy, anh đừng có nghe linh tình bên ngoài về rồi về nhà làm khổ vợ con”.

Rồi hai vợ chồng tôi có lời qua tiếng lại độ chừng 10 phút gì đó thì tôi bảo: “Giờ muộn rồi, có chuyện gì sáng mai dậy hai vợ chồng nói chuyện, để bọn trẻ nghỉ ngơi sớm mai còn đi học”. Anh ấy lặng lẽ bước lên tầng 2 ngủ với thằng con lớn vì nhà tôi có 2 tầng nên tầng lửng mẹ con ở, tầng 1 để tiếp khách còn tầng 2 là nơi hai bố con nghỉ ngơi.

Tưởng mọi chuyện thế là yên, đến gần 4 giờ sáng tôi thấy có bóng ai đó bên cạnh giường nên bất ngờ tỉnh giấc, thấy chồng tôi không biết ngồi đó từ lúc nào, giật mình tôi hỏi “anh không ngủ à” thì anh trả lời “không ngủ được, em cứ ngủ đi” tôi hỏi thêm “mấy giờ rồi mà anh không ngủ” anh ấy đáp lại “gần 4 giờ” thấy cũng không ngủ thêm được nữa nên tôi định dậy, hai vợ chồng xuống tầng nói chuyện để con Thảo ngủ nhưng vừa định bật dậy tôi bị anh ấy ghì cổ xuống giường và kêu “em cứ ngủ tiếp đi” tự nhiên tôi thấy cảm giác bất an và sợ cách cư xử của chồng mình hôm nay.

Chưa kịp nói thêm gì, một tay anh vẫn cầm cổ tôi, tay kia bất chợt cầm kéo mà thường ngày tôi dùng để cắt may giơ lên đâm vào bụng tôi, bị bất ngờ tôi hô hào hàng xóm đến cứu giúp nhưng mọi người đến thì cửa cổng đã bị khóa ngoài 2 lớp nên không mở được, thằng Long thấy tiếng mẹ kêu gào cũng tỉnh giấc chạy xuống nhà, tôi vừa dùng tay chống cự lại để anh ấy không đâm nữa nhưng anh ấy vẫn không ngừng đâm liên tiếp vào người tôi, tôi vừa chống cự vừa kêu thằng Long xuống nhà lấy chìa khóa mở cửa nhưng chìa khóa cổng mà thường ngày tôi hay để ở bàn tiếp khách không cánh mà bay, thằng bé chạy vào bếp lấy cái chày và thớt định chạy lên ngăn bố đánh mẹ thì bị ông ấy giữ lại rồi vơ luôn cái chày đập 3 cái vào người, Long bị đánh 1 cái vào đầu, còn hai cái cháu dùng tay đỡ được nhưng do bị đánh nên cháu bất tỉnh.

Tiếp đó, ông ấy cầm chày tiến về phía tôi, đánh tôi. Do bị đâm nhiều nhát vào người, máu chảy nhiều nên sức yếu, khi ông ấy giơ chày ra đánh xuống tôi cũng chỉ giơ được thớt lên đỡ rồi lịm đi".

Thấy vợ con đều nằm bất động, máu chảy lênh láng lại thêm việc người dân đang gắng sức phá cửa bên ngoài, Tú buông hung khí xuống lặng lẽ lên tầng 2 rồi nhảy xuống tự tử nhưng không chết.

Khi hàng xóm ùa vào, thấy cảnh tượng đau lòng đã đưa cả hai vợ chồng cùng cháu Long đến bệnh viện cấp cứu, chị Oanh cùng cháu Long đã qua cơn nguy kịch do những vết thương không gây nguy hiểm tính mạng còn Tú thì sau cú nhảy lầu tự tử bị tụt đốt cột sống nên được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Việt Đức (Hà Nội) để điều trị. Sau khi qua cơn nguy kịch, người chú ruột của Tú có vào thăm và hỏi: “Sao mày lại giết vợ con mày” thì Tú trả lời: “Tại chúng nó bảo cháu là đồ mặc váy không có bản lĩnh nên cháu phải làm thế”.

Trước khi chúng tôi ra về, chị Oanh khẽ thở dài: “Đến giờ, tình trạng sức khỏe của chồng tôi cũng đã dần phục hồi, nhưng sự việc đau lòng vừa qua khiến tôi chẳng thiết sống và gặp lại anh ta nữa, dù cho có tha thứ những lỗi lầm của chồng thì cũng không thể chung sống với nhau được nữa”.[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)