Ăn chơi 2018-06-21 23:37:23

Cuộc sống thác loạn của trùm cần sa Micheal Straumietis


Trùm cần sa người Mỹ Micheal Straumietis thường xuyên khoe ảnh về cuộc sống xa hoa, thác loạn của mình trên Instagram.

Trùm cần sa Micheal Straumietis đang có một cuộc sống vô cùng xa hoa nhờ vào những chính sách nới lỏng lệnh cấm cần sa trên một số bang của Mỹ.


Michael Straumietis là giám đốc điều hành của Công ty sản phẩm nông nghiệp dinh dưỡng chất lượng cao (Advanced Nurtients). Công ty của Mike có trụ sở tại Canada, chuyên biệt trong lĩnh vực sản xuất các chế phẩm cần sa y tế và các vùng trồng cần sa.


Nhờ việc làm ăn thuận lợi, ông trùm cần sa này trở nên rất giàu có và sống vô cùng thác loạn trên khối tài sản khổng lồ của mình.


Sinh ra ở Portland, Oregon, anh ta xuất thân từ gia đình tầng lớp trung lưu thấp. Cha ông qua đời khi Mike còn là thiếu niên và mẹ anh ta trở thành người nghiện ma túy.


Năm 19 tuổi, ông làm việc cho một công ty làm vườn. Sau đó 4 năm, 2 người bạn đã “mách lỏm” cho Micheal về "nghề" có thể kiếm thật nhiều tiền.


Vậy là từ đó, Micheal bắt đầu luyện tập các kỹ năng nuôi trồng cây cần sa, cho đến tận khi “đế chế cần sa” trở nên khổng lồ như bây giờ.


Cuộc sống của ông trùm này luôn được vây quanh bởi gái đẹp, xế sang, rượu mạnh và những bữa tiệc thác loạn ngút trời.

TIN TÀI TRỢ

    [*]

Anh ta khoe khoang rằng phong cách sống này đã mang anh ta đi khắp thế giới, tham gia các hội nghị và các bữa tiệc ở nhiều thành phố khác nhau, nơi anh quảng bá các sản phẩm của mình.


Mặc dù anh ta đã và đang có những rắc rối với pháp luật, cùng với ngôi nhà đang bị phong tỏa để khám xét, Mike vẫn điều hành đế chế nhiều triệu USD của mình.


Ông trùm luôn có gái đẹp vây quanh.


Trùm cần sa Micheal Straumietis không chỉ có tình yêu mãnh liệt đối với cần sa, mà còn không bao giờ mong muốn sống một cuộc sống như người bình thường.


Theo Một thế giới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)