Đố vui - bói toán 2015-01-23 02:49:27

Cuộc đời nở hoa.


Trong năm nay, cung hoàng đạo sẽ được “thần tài gõ cửa” nhất?


Thiên Bình

Nếu như năm ngoái Thiên Bình gặp không ít “bế tắc” ở đủ mọi khía cạnh từ chuyện học hành, bạn bè, công việc cho đến tình cảm thì năm nay tất cả sẽ được “bù đắp” lại. Năm mới, có thể chòm sao này sẽ chưa thấy chuyển biến gì là nhiều, song đến giữa năm, “cuộc đời” cung hoàng đạo này sẽ “nở hoa” hơn bất cứ ai. Thiên Bình nhận được nhiều sự ưu ái trong công việc, chuyện tình cảm không còn phải bấp bênh khi những ai đã có “gấu” thì lại càng hạnh phúc hơn. Và những “FA-er” sẽ may mắn tìm thấy nửa kia của mình trong những dịp rất tình cờ. Những thử thách đối với bạn chỉ là “bàn đạp” để tiếp cận với những điều như ý và thành công hơn. Vấn đề tài chính chẳng là gì đối với Thiên Bình trong năm 2015 đâu nhé!


Bạch Dương

Tuy không “thuận buồm xui gió” như Thiên Bình song năm nay vẫn là năm rực rỡ của Bạch Dương. Đừng ngại vì trong 2 tháng đầu tiên bạn luôn gặp phải chuyện buồn từ công việc cho đến tình cảm. Là chòm sao không thích dựa dẫm vào người khác, Dương Cưu luôn tự cho rằng mình cần phải độc lập và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thế nên khi “bão” đến, bạn thường bị loay hoay một lúc rồi mới “tự giải thoát” cho chính mình. Năm nay, bạn sẽ gặp được “quý nhân” – người sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Biết đâu đấy cũng là 1 nửa mà bạn tìm kiếm lâu nay? Bạch Dương sẽ đừng nên quá lo về công việc vì bạn đủ khả năng để chu toàn mọi thứ. Còn về vấn đề “hầu bao” thì cung hoàng đạo này lại “ăn đứt” Thiên Bình cả môt khoảng “rủng rỉnh” túi đấy nhé!


Kim Ngưu

Mặc dù không “hoàng tráng” như Thiên Bình và Bạch Dương nhưng năm nay lại là năm “ăn nên làm ra” nhất đối với Kim Ngưu. Luôn “lặng lẽ” đi sau người khác, chòm sao này lại là người có nhiều có nhiều “khổ tâm” nhất. Bề ngoài lúc nào cũng “tươi như hoa” song mỗi lúc gặp chuyện, Kim Ngưu lại “tự kỉ” một mình. Năm nay, chuyện bạn bè của chàng/nàng sẽ “khá khẩm” hơn. Có nghĩa là, bạn sẽ có thêm một vài người bạn tốt, để không những “lê la” hàng quán vào những lúc rãnh rang mà còn tỉ tê đủ thứ chuyện khi cần. Về công việc, bạn sẽ có thêm một số cơ hội để thăng tiến và khẳng định vị trí của mình. Tất cả đều khá là suôn sẻ nên Kim Ngưu hoàn toàn bình thản vượt qua, mang lại vô số tài lộc về nhà cho mình!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)