Ảnh - truyện vui 2012-02-04 01:42:31

Cuộc chiến tình trường , Hướng dẩn các Boy cách tán Gái - Phần IV


[size=4]Quan tâm đến cáo như thế nào trong giai đoạn này ???[/size]

[size=3]-Quan tâm đến cáo 1 cách nhẹ nhàng ( coi chừng vào danh sách manh động ),: là những câu hỏi thăm, là những câu động viên. Mục đích là làm cho cáo cảm thấy tin tưởng và cảm thấy cần chúng ta, đó là con đường ngắn nhất

-Hãy hài hước và sâu sắc : Sưu tập truyện cười và danh ngôn , khi cần thiết thì xài . Ba cái này lên mạng kiếm , đầy .

- *Hãy tỏ ra mình chỉ muốn làm bạn chứ ko tiến xa hơn


*Tỏ ra mình là người hài hước vui vẻ
* Khi cần thiết , mình là 1 người rất sâu lắng , bik chia sẻ cảm xúc với cáo.

Nếu làm theo đúng xì tai trên , ít khi để ý đến cáo. Thì khi các chú chủ động chia sẻ, cáo nó sẽ tỏ ra rất ư là xã giao, kiểu như cố gắng cười như ko có chuyện gì …rồi thì các chú vẫn cứ tự nhiên vào đề , mặc cho gái có chối ( cái này phải điều tra trước coi nó bùn chuyện gì )

“Anh có truyện này muốn kể với em , chẳng bik có làm em hết buồn ko , nhưng anh nghĩ rằng ít ra nó cũng có thể làm em nhẹ long bớt …” ( phát truyện ngụ ngôn ra.. )

*tạo cho cáo cảm giác an tòan khi ở bên mình, rằng mình là nguời có nghị lực, tương lai , đáng tin cậy …
Dẫu sao cáo cũng là phái íu , thì luôn luôn tìm 1 bờ vai vững chắc để dựa vào, vì thế cảm giác an toàn, tin tưởng khi được ở bên gà , là 1 yếu tố quyết định quan trọng .

Bởi vậy chú gà nào mà suốt ngày tự ti về mình thì chắc ăn cáo nó cũng ko tin tưởng được , thế thì đến bao giờ mới tán nổi gái

Cáo tuy rằng có 1 bản năng nguy hiểm , dù là con nai nhất . Nhưng chung qui , nó cũng là con người , íu hơn nữa , nó là con gái . Bởi thế nó sẽ có điểm yếu , HỒ Ly Tinh cũng có điểm íu , chỉ là nó hơn cáo ở chỗ bik che đậy thoy :

Những điểm chung: Yêu thích kỉ niệm , muốn giao típ ,muốn được nói những gì mình thích , híếu thắng và muốn chứng tỏ mình , luôn mâu thuẫn trong tâm tưởng, muốn được hiểu và thong cảm.

Rồi chuyện gia đình , chuyện bạn bè , tương lai, chuyện đổ vỡ mối tình đầu , yêu động vật , sở thích ăn uống , nghe nhạc , xem phim ….

Hãy đánh vào điểm yếu và tìm sự đồng cảm , bởi những người có chung chí hướng hay sở thích rất dễ tìm được sự đồng cảm

Và cứ thế , phát triển tình cảm theo hướng từ từ và tự nhiên . SAu 1 thời gian tự khắc từ bạn , sẽ được nâng lên hơi thích thích

Kì sau : 10 điều cấm kị và những sai lầm thường gặp
[/size]

3crisp3 3crisp3


tks sẽ post típ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)