Phim ảnh 2014-01-20 16:16:45

Cụm rạp Megastar chính thức đổi tên thành CGV



 
Vào tối ngày hôm qua, Tập đoàn CJ Entertainment (chủ sở hữu của Megastar, nay là CGV) đã tổ chức buổi họp báo chính thức đổi tên tất cả các rạp Megastar hiện tại thành CGV, thương hiệu nhận diện toàn cầu (hiện có mặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia và Hoa Kỳ), kể từ ngày 16.1.2014.
 
Buổi lễ ra mắt được tổ chức tại rạp mới nhất của họ là CGV Celadon Tân Phú, nằm trong khu thương mại mua sắm giải trí AEON Mall. Trong buổi giới thiệu, CEO của CJ Entertainment, ông Seo Jung đã tuyên bố chính thức về sự thay đổi thương hiệu và chia sẻ những trải nghiệm điện ảnh mới mà CGV sẽ cung cấp trong thời gian tới.
 

 
Có lẽ chúng ta vẫn còn nhớ, Megastar thành lập vào năm 2005, khai trương cụm rạp đầu tiên vào năm 2006, sau đó chỉ trong thời gian ngắn đã vươn lên trở thành cụm rạp chính thị phần lớn nhất ở thị trường rạp chiếu phim Việt Nam. Đến năm 2011 thì CJ tiếp quản toàn bộ cụp rạp này và hiện đang thực hiện các kế hoạch đổi mới toàn diện và nâng tầm hệ thống rạp của mình. Trong đó thì việc đầu tiên là đổi tên thành CGV.
 
Có thể việc Megastar đổi tên là một điều đáng tiếc, bởi cái tên này đã ăn sâu vào tâm thức của những người yêu phim Việt Nam, lại dễ đọc hơn cái tên mới CGV, nhưng tập đoàn CJ vẫn tự tin vào thương hiệu toàn cầu của mình và tin là thương hiệu mới sẽ sớm trở nên quen thuộc.
 

 
Đại diện của CGV trả lời các câu hỏi của phóng viên
 
Bên cạnh việc đổi tên rạp, trong thời gian tới đây, cụm rạp CGV sẽ đổi mới toàn diện, trong đó có việc đem những công nghệ phòng chiếu mới đến Việt Nam, đặc biệt chắc chắn sẽ có là rạp 4DX, hiện có duy nhất một phòng chiếu ở Megastar Hùng Vương (CGV Hùng Vương). Rạp 4DX là rạp chiếu phim 3D kèm theo các hiệu ứng để người xem có cảm giác như hòa mình vào bộ phim, ghế rung lắc, phun nước, phun mùi, tạo gió … Và rạp SweetBox, là những ghế đôi lớn dành cho những cặp tình nhân, cá nhân người viết bài nghĩ thì những cái ghế này vừa để xem phim thoải mái, riêng tư vừa có thể … đóng phim luôn cũng được.
 
Trong buổi họp báo, đại diện của CGV là CEO của CJ, CEO của CGV và Giám đốc Marketing đã trả lời một số câu hỏi của các nhà báo. Trong đó đáng chú ý nhất là việc thương hiệu Megastar có còn được họ sở hữu nữa hay không, các cá nhân hay đơn vị khác có được đăng ký thương hiệu này không? Câu trả lời là họ vẫn sở hữu nó (chắc chắn rồi) và trong thời gian tới vẫn tiếp tục sở hữu thương hiệu này.
 

Giám đốc Marketing của CGV
 
Và phương hướng phát triển mới của CGV về vấn đề nhập phim cũng như làm phim. Đại diện CGV cho biết là họ vẩn sẽ phát hành những phim Hàn Quốc như thời gian gần đây nhưng sẽ có chọn lọc và song song đó vẫn duy trì thế mạnh nhập phim Hollywood. Và sẽ lựa chọn để có thể chiếu phim Việt Nam hay trên hệ thống rạp của CGV ở nước ngoài. Sắp tới CGV cũng sẽ tham gia trực tiếp vào sản xuất phim nhưng không thông báo cụ thể là phim gì (có thể là Để Hội Tính nếu như dự án phim này vẫn được tiếp tục vì có thông tin là dự án đang tạm dừng).
 

Rạp CGV được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng
 
CGV là chữ viết tắt cho Culture (Văn Hóa) – Great (Vĩ Đại) – Vital (Thiết Yếu) mang hàm ý hệ thống rạp chiếu phim CGV sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống động như thật, và không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn đóng vai trò trung tâm truyền thông và quảng bá văn hóa châu Á đến toàn thế giới. Những cụm rạp CGV được gọi là cultureplex, khu phức hợp văn hóa giải trí. Sau CGV Celedon Tân Phú, HCM và CGV Hạ Long thì sắp tới đây tiếp tục khai trương thêm CGV Cần Thơ cũng với phong cách thiết kế sang trọng cổ điển của cụm rạp này.
 
Một số hình ảnh của buổi họp báo và lễ ra mắt thương hiệu CGV
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Diễn viên Yaya Trương Nhi
 

 

 

 

 
Trà Mi Idol
 

 

 

 

 
Giám Đốc Sở Thông Tin Truyền Thông và Thể Thao Văn Hóa
 

 

 

 
Ca sỹ Thu Minh
 

 

 

 

 

 
 
[[email protected]][email protected][/email]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)