Hot boy - hot girl 2021-02-13 15:17:34

Cúi người buộc dây giày tạo ra khoảnh khắc gợi cảm


Gần đây thôi, cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước bức ảnh về khoảnh khắc của một cô nàng đang cúi người buộc dây giày. Điều đáng chú ý là với bộ đồ thể thao gợi cảm cùng góc chụp từ trên cao, động tác buộc dây giày tưởng như đơn giản ấy bất ngờ khiến nàng hot girl khoe được vòng một cực đẹp của mình. Rất nhanh, bức ảnh đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến cho cộng đồng mạng phải chú ý.

Khoảnh khắc gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, không mất quá nhiều thời gian để tất cả có thể tìm ra info của cô nàng. Cụ thể, đó chính là Hằng Nguyễn, một hot girl, huấn luyện viên thể hình và cũng không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng khi trang cá nhân của cô nàng sở hữu tới gần 70.000 lượt follow, và con số tương tự trên Instagram thậm chí còn lên tới gần 200.000.

Hóa ra, nàng hot girl ấy là một gymer và sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Sở hữu thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng gợi cảm 90-62-95cm cùng chiều cao 1m67, nàng hot girl luôn được các fan dành nhiều lời khen tặng cho vóc dáng hoàn hảo của mình. Gần đây, cô nàng còn tiếp tục gây chú ý với bộ trang phục gợi cảm khi đi chăn trâu ở quê nhà của mình.

Hình ảnh nàng hot girl đi chăn trâu cũng rất hot những ngày qua

Vào trang cá nhân của cô nàng mới thấy, bên cạnh những hình ảnh ở phòng gym, nàng hot girl cũng rất chăm chỉ cập nhật và đăng tải những hình ảnh đời thường nhưng vẫn giữ nguyên được sự gợi cảm của mình. Thậm chí, khoảnh khắc buộc dây giày ấn tượng còn khiến cô nàng xuất hiện trên cả cộng đồng mạng Trung Quốc, và cũng nhận được rất nhiều lời khen tặng.

Hình ảnh này còn được lan truyền tới cả cộng đồng mạng Trung Quốc

Một số hình ảnh đời thường của nàng hot girl:
Trâm Anh đăng ảnh mặc váy cưới, cám ơn vì tất cả, fan hâm mộ nháo nhào vào chúc mừng hạnh phúc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)