Chuyện lạ 2012-06-21 17:15:13

CỰC SHOCK:CHÓ NUÔI HỔ!!!!


Xưa nay, do di truyền chó rất sợ hổ. Thế nhưng một cô chó giống Sharpey lại thản nhiên đón nhận hai chú hổ lạ mặt vào gia đình, tự nguyện nuôi nấng cùng với lũ con của mình.

Tại Sochi (LB Nga), một con hổ cái tên Bagira sinh ra được hai chú hổ con xinh xắn nhưng chẳng biết vì lý do gì nó bỏ mặc những đứa con, không hề ngó ngàng tời. Các nhân viên Sở thú rất lo cho hai chú bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi thì may thay họ được biết một con chó giống Sharpey mang tên vị nữ hoàng Ai Cập- Cleopatre cũng vừa cho ra đời một ổ chó con mũm mĩm. Họ nảy ra ý định mang hai chú hổ con đến nhận mẹ nuôi.

Xưa nay, do di truyền chó rất sợ hổ. Chưa thấy hổ bao giờ mà chỉ nhận thấy mùi hổ, chúng đã sợ rúm, không lết nổi. Thế nhưng Cleopatre lại thản nhiên đón nhận hai chú hổ lạ mặt vào gia đình, tự nguyện nuôi nấng cùng với lũ con của mình.

Sữa “mẹ” không đủ để nuôi chúng, nhất là hai con hổ lớn nhanh như thổi, người ta phải nuôi chúng bằng cả sữa dê.

Hổ bố và hổ mẹ Bagira và Batyr cùng quê hương tại Siberia là các bậc cha mẹ vụng về, gặp nhau khi bị nhốt trong chuồng. Không thể đưa những đứa con vào ở chung đã đành mà cũng không làm thế nào xin chút sữa của hổ mẹ.

Được cái sắp nhỏ tuy thuộc hai loài khác nhau, tập tính khác nhau, kích thước khác nhau nhưng chung chơi với nhau một cách vô tư, quấn quít.

Cái gia đình hỗn hợp ấy sóng với nhau hòa thuận được vài tháng. Rồi ũ hổ con lớn vọt. Вà mẹ nuôi không kham nổi việc nuôi nấng lũ con. Lại nữa, càng lớn lên, lũ hổ con càng thể hiện tính dã thú, hiều lúc làm bà mẹ nuôi hết hồn.

Khi hai con hổ to lớn hơn cả bà mẹ nuôi Cleopatre, người ta phải gửi chúng trở lại sở thú.

Người không muốn chia tay với hai chú hổ và cũng được hai chú rất quyến luyến là cô chủ nhỏ của Cleopatre, đã cùng chó mẹ nuôi nấng hai hổ con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)