Sao thế giới 2011-08-24 06:11:02

Cư dân mạng xôn xao về “vòng một” của bản sao Châu Tấn


Xuất hiện tại đám cưới của nữ diễn viên Đổng Tuyền, Lý Tiểu Lộ - nữ diễn viên được báo giới gọi là “bản sao” của Châu Tấn, đã thu hút sự quan tâm của khách mời và khán giả hâm mộ sau đó bởi vòng một đầy đặn khác thường.

Chiếc váy tím mà Lý Tiểu Lộ diện trong đám cưới của nữ diễn viên Đổng Tuyền, diễn ra cuối tuần vừa rồi, đã khiến vòng một của cô được “nâng cấp” tới bất ngờ. Ngay sau khi loạt ảnh Lý Tiểu Lộ trong đám cưới của Đổng Tuyền xuất hiện trên mạng, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước “vòng một” vô cùng đầy đặn của cô.

Nhiều khán giả đã đặt những bức ảnh cũ của Lý Tiểu Lộ với hình ảnh hiện tại của cô để so sánh và không tránh khỏi hoài nghi “bản sao” của Châu Tấn đã làm đẹp vòng một của mình bằng dao kéo thẩm mỹ. Đáp lại những thắc mắc của khán giả hâm mộ cũng như giới truyền thông, Lý Tiểu Lộ cho biết, vòng một của cô lớn bất thường như vậy là nhờ bộ váy mà cô mặc hôm đó với công cụ hỗ trợ là miếng nâng ngực.

Cô đã viết trên blog cá nhân của mình để trả lời những thắc mắc của khán giả hâm mộ: “Trang phục khác nhau sẽ cho người ta những hình ảnh khác nhau. Các bạn hẳn sẽ hiểu những gì tôi nói chứ. Hi vọng, mọi người sẽ thôi bàn tán về chuyện này”. Sau đó, Lý Tiểu Lộ còn đưa lên mạng một số hình ảnh của cô cũng được chụp vào ngày 21/8 vừa rồi, ngày cưới của nữ diễn viên Đổng Tuyền, nhưng trong những trang phục khác nhau để khẳng định, mình không hề phẫu thuật cải tạo vòng một như tin đồn mấy ngày qua.



Lý Tiểu Lộ làm phù dâu tại đám cưới của nữ diễn viên Đổng Tuyền, hôm 21/8.







Cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo giới nhờ vòng một nảy nở khác thường.









Lý Tiểu Lộ đã giải thích sau đó, vòng một của cô trông lớn hơn bình thường nhờ sự hỗ trợ của miếng nâng ngực cũng như là do tác dụng của chiếc váy sexy mà cô mặc.



Lý Tiểu Lộ rời đám cưới trong trang phục áo sơ mi và quần short.





Trong một số bức hình mà Lý Tiểu Lộ khẳng định cũng được cô chụp trong ngày 21/8 nhưng với những trang phục khác, vòng một của Lý Tiểu Lộ có phần khiêm tốn hơn.







Lý Tiểu Lộ trong một số sự kiện và các bộ phim trước đây.



Mi Vân
Theo Tom
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)