Hot boy - hot girl 2014-01-10 06:59:22

Cư dân mạng và những hiện tượng mang tính phong trào :))


[size=xx-large]Hot girl "Xin lỗi, anh chỉ bán bánh giò" làm đại diện game?[/size]


Những hình ảnh được cho là của một dự án game bóng đá do Nabi Nhã Phương thủ vai đang làm dấy lên nghi vấn diễn viên trẻ này đã chịu “gật đầu” tham gia vào làng game Việt.
Sau bộ phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” gây xôn xao cộng đồng mạng, Nabi Nhã Phươngthủ vai “Vy bánh tráng” trở thành một cái tên được nhiều đạo diễn “săn lùng” và rất hot trong giới trẻ. Mới đây, trên facebook cá nhân Nhã Phương đột ngột xuất hiện một số hình ảnh được cho là của dự án game mới mà cô làm đại diện. Nếu điều này là sự thật thì đây là thử thách mở hàng năm 2014 của diễn viên trẻ tài năng này. 
 

Nhã Phương khoe thân hình khỏe khoắn, tươi trẻ

 
Ngoài hình ảnh rò rỉ trên mạng thì các fan của Vy bánh tráng cũng đã sưu tầm được những clip hậu trường độc ghi lại giây phút nhí nhảnh, đáng yêu nhưng chuyên nghiệp và trẻ trung của Nabi. Một số người hoài nghi về việc hot girl này đồng ý tham gia làm đại sứ nhất là khi cô nàng vẫn đang bận rộn với vô số dự án phim mới ở khá xa. 
 
Nhiều độc giả cho rằng đây là những shoot hình quảng bá cho phim mới chứ không phải là dự án game như cộng đồng đồn thổi. Mặc dù vậy, với thông tin làng game mới xuất hiện một tựa game quản lý bóng đá mang tên iPES thì lời đồn thổi không hẳn là thiếu cơ sở.
 
Theo lời giới thiệu của chủ nhân fanpage, bí mật này sẽ nhanh chóng được bật mí. Chúng ta hãy chờ xem!
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)