Chuyện shock 2012-02-15 03:19:26

Cư dân mạng "phát sốt" với robot truyền nụ hôn






Với "em" robot này, những người yêu xa có thể gửi cho nhau nụ hôn đấy các bạn ạ!

[justify]Nhà nghiên cứu người Singapore Hooman Samani đã thiết kế nên một loại robot cực đặc biệt dành cho những cặp đôi yêu nhau. Đó là robot có tính năng truyền tải… nụ hôn trên một khoảng cách dài. Loại robot độc đáo này được gọi là Kissenger.


Robot Kissenger có khả năng gửi nụ hôn cho những cặp đôi ở xa nhau.


Robot Kissenger có hình dạng của một chú thỏ dễ thương và nhỏ nhắn. Vỏ của robot được làm bằng nhựa mềm, đôi môi nhân tạo có độ cảm ứng cao. Để có thể gửi nụ hôn cho nhau thì cả bạn và người yêu đều phải có robot này nhé! Khi hôn lên đôi môi của 1 chiếc robot, đối phương ở xa có thể nghe thấy âm thanh “chụt choẹt” nhờ bộ phận loa trên chiếc robot còn lại.

Không những vậy, robot Kissenger còn giúp những cặp đôi yêu xa có thể trao nhau những nụ hôn cực tình cảm. Tất cả những gì bạn phải làm là hôn lên đôi môi của robot với điều kiện là người yêu bạn cũng thực hiện điều đó. Robot sẽ truyền những âm thanh và cử động của đôi môi bạn đến người yêu và ngược lại.


Chỉ cần cùng nhau đặt môi lên robot…



… là bạn sẽ cảm nhận được âm thanh và cử động của đôi môi "người ấy".


Do được làm bằng silicon, đôi môi của Kissenger rất mềm mại, nó khiến những người yêu nhau có thể cảm nhận được vị ấm từ nụ hôn, dù ở cách xa nhau hàng trăm km. Những cặp đôi yêu xa có thể dùng robot Kissenger để thể hiện tình cảm với nhau, quả là một sản phẩm rất có ý nghĩa phải không các bạn?


[/justify]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)