Scandal 2012-10-02 05:50:19

Cư dân mạng phẫn nộ vì phát ngôn ‘Gato’ của Bùi Anh Tuấn


[size=3]Câu status nói mọi người đừng like bừa rồi ghen ăn tức ở của "hoàng tử The Voice" đã gây ra nhiều tranh cãi.[/size]





Nổi danh với Nơi tình yêu bắt đầu trong vòng giấu mặt của The Voice. Bùi Anh Tuấn đã gây được cơn sốt với nhiều fan, đặc biệt là các bạn nữ. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ với phát ngôn… “gây chiến” của anh chàng này.





Phát biểu gây tranh cãi của Bùi Anh Tuấn


“Qua off với các bạn Hà Nội về chạy đi công việc luôn nên mới up đc status bên trang kia. Lần nữa cảm ơn các bạn nhiều lắm. P/S: Mình nhắc lại lần nữa, page này của mình lập ra để mình và các bạn có thể hiểu nhau hơn, còn ai không thích mình cũng có thể không vào hoặc thậm chí không LIKE, chứ đừng có LIKE hùa rồi Gato nhé”.

Mặc dù status này đã không còn trên facebook của Bùi Anh Tuấn, nhưng cư dân mạng đã chụp lại màn hình. Và cách dùng từ Gato (ghen ăn tức ở) của anh chàng này đã dấy lên làn sóng phản đối. Ngay lập tức “Hội những người anti với phát biểu Gato của Bùi Anh Tuấn” đã được thành lập.



Nhiều ý kiến comment bực tức của cư dân mạng


Một Facebooker không giấu nổi sự tức giận bày tỏ: “Nếu có Gato thì anh là cái gì mà chúng tôi phải Gato, gato anh vì giọng hát à? Xin lỗi nếu có gato giọng hát thì tôi sẽ gato Adam Levine hay một số ngôi sao USUK, anh là cái đinh nhé! Còn hay anh nghĩ gato anh vì đẹp trai, thế anh có đẹp bằng Cao Thái Sơn không mà chảnh, hay anh nghĩ anh là nhất, là no1… anh lớn mà cách dùng từ trong giao tiếp của anh không khôn tý nào cả …”.

Thậm chí một có bạn khác còn cho rằng: “Mới có tý danh đã lên mặt gato này nọ”, “Bùi Anh Tuấn đã chính thức lộ rõ bản chất, “diễn viên kịch”, “Lại kiếm gạch xây nhà! Ông bà mình nói cấm có sai “Há miệng mắc quai”, "Bùi Anh Tuấn nói xin lỗi thiên hạ 1 câu đi cho đỡ lắm chuyện!”, một số Facebooker khác còn kêu gọi: “Anti mạnh Bùi Anh Tuấn đi các anh chị em”…

Thậm chí, facebook Hội Anti Bùi Anh Tuấn thành lập từ trước đó cũng đã nhận được số lượng like tăng vù vù từ sau câu nói Gato này.

Tuy nhiên, trước những thông tin về hội anti anh chàng Nơi tình yêu bắt đầu, một lượng lớn các fan của Bùi Anh Tuấn cũng đã comment bênh vực thần tượng. Việc tranh luận về câu nói của Bùi Anh Tuấn dường như chưa có hồi kết.



Nhiều fan ra sức bên vực thần tượng


Bạn có nick Ngọc Lạnh Lùng bày tỏ: “Mọi người hãy luôn đặt mình vào hoàn cảnh, vị trí của người khác. Nếu bị ai đó làm ảnh hưởng đến lòng tự trọng của mình, xúc phạm đến người thân của mình thì các bạn sẽ ra sao? Các bạn yêu thích Anh Tuấn thì các bạn theo dõi anh ý. Không thích thì thôi. Rảnh rỗi quá hả mà vô FB rồi làm tùm lum hết vậy? Bày đặt anti này nọ. Tự nhìn lại bản thân mình xem có gì tốt có gì hoàn hảo không? có gì tài giỏi không mà lại làm mấy cái trò này nhé!”, “Cuộc đời mà, những gì họ không làm được thì họ ganh ghét lắm. Bởi thế cũng đừng có bực làm gì, cứ sống thật là được. Giọng của Tuấn hay lắm, mình thích giọng của bạn. Chúc bạn thành công”, một fan của Bùi Anh Tuấn an ủi.

Trước những thông tin về phát biểu gây “hỗn chiến” của cư dân mạng, chúng tớ nghĩ rằng phát biểu “gato” hẳn xuất phát từ một nguyên nhân nào đó khiến anh chàng không khỏi bực tức. PV Tiin.vn đang liên lạc với hoàng tử The Voice để tìm hiểu rõ ràng sự việc, và sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về sự việc này tới các bạn độc giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)