Video clip 2015-10-14 07:38:41

Cư dân mạng đang lùm xùm cái vụ này nè


Một người được cho là vợ ca sĩ Khánh Bình-X Factor lên tiếng tố anh đồng tính và còn cặp kè để lừa tiền một nữ đại gia.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một người phụ nữ tên Tiền, nhận là vợ giọng ca “Sông quê” của The X Factor đã lên tiếng chia sẻ những góc khuất của cuộc hôn nhân giữa mình và Khánh Bình. Chị tiết lộ, Khánh Bình đồng tính nhưng hiện tại vẫn cặp kè để lừa tiền một nữ đại gia.

                                              

Cụ thể, chị Tiền viết: “Hello mọi người, mình tên Tiền vợ của ca sĩ Khánh Bình. Hôm nay mình muốn chia sẻ về con người thật của Khánh Bình với mọi người.

Ngày xưa khi Khánh Bình sống với mình, tất cả mọi thứ đều nhờ vào mình, cũng như nhờ vào gia đình bên vợ. Khi Khánh Bình vào chương trình Nhân tố bí ẩn thì được anh bốn Hoài Linh đỡ đầu. Từ chỗ đó Khánh Bình mới nổi tiếng. Sau khi nổi tiếng thì có chị tên Lâm Anh công ty … ở Tây Ninh nhận Khánh Bình làm em nuôi. 

Lúc đầu mình cứ nghĩ chị là người tốt vì chị này “ăn chay trường”, chị nói gia đình chị giàu nhất ở Tây Ninh, chồng chị thì sống bám chị nên không có quyền hạn gì, tiền chị giữ muốn giúp ai cho ai là quyền của chị. Nhưng không ngờ càng lúc chị càng gần gũi Khánh Bình. Rồi chị bỏ tiền ra mua cho Khánh Bình một căn nhà (để tiện cho việc thỉnh thoảng đến ở chung) địa chỉ nhà số 245/30 đường Phú Định, P16, Q8, rồi mua chuộc cả gia đình chồng mình luôn.

Chị mua nhà cho mẹ chồng mình ở quê Long Xuyên An Giang. Con người Khánh Bình ham tiền, bị đồng tiền che mờ luân thường đạo lý mà phản bội người đã sống chung 10 năm với mình. Rồi từ đó hai người lén lút với nhau làm chuyện đồi bại..”.




Vợ chồng Khánh Bình thuở mặn nồng.


Khánh Bình và nữ đại gia ở Tây Ninh.

Theo phunutoday.vn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)