Chuyện shock 2011-06-01 06:43:03

Cụ bà 74 tuổi có thân hình cực bốc lửa


[justify]Ernestine Shepherd, 74 tuổi, sống ở Baltimore, Mỹ sở hữu một thân hình rắn chắc, khỏe mạnh. Nhờ điều này mà bà đã được Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là huấn luyện viên thể hình già nhất thế giới. BàErnestine Shepherd sở hữu một thân hình vô cùng khỏe mạnh và cân đối, bà nặng 67kg và chỉ có 10% mỡ. Cơ thể chỉ có 10% mỡ có lẽ là điều mà rất nhiều cô gái ao ước.

[/justify]

Bà Ernestine Shepherd, 74 tuổi, sống ở Baltimore, Mỹ sở hữu một thân hình rắn chắc, khỏe mạnh

[justify]
Ernestine Shepherd hiện đang là một huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ tại Batimore. Mỗi tuần 5 ngày, bà đi dạy thể dục thẩm mỹ cho nữ giới ở mọi lứa tuổi. 2 ngày còn lại trong tuần, bà dạy cho 1 lớp gồm 25 học viên ở nhà thờ mà bà vẫn thường xuyên đi lễ.

[/justify]

Bà đã được Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là huấn luyện viên thể hình già nhất thế giới

[justify]
Để có một cơ thể như bây giờ, bà luôn tập luyện thể thao. Suốt 18 năm qua, hàng ngày bà đều dậy từ 3 giờ sáng để tập luyện. Bên cạnh đó, bà Ernestine Shepherd vẫn tham dự những cuộc đua marathon. Ngoài ra bà còn duy trì 1 chế độ ăn uống đặc biệt. Bà chỉ ăn cơm, ức gà, rau và 3 cốc lòng trắng trứng mỗi ngày. Bà cũng nói rằng bà không thích đồ ngọt.

[/justify]

Bà thường xuyên luyện tập.


Bà còn có 1 chế độ ăn uống đặc biệt.

[justify]
Ernestine Shepherd bắt đầu tập luyện khi bà 56 tuổi. Khi đó bà soi gương và thấy không hài lòng về thân hình của mình. Em gái bà khuyên bà nên đi tập thể hình và kể từ đó bà bắt đầu chăm chỉ luyện tập, kết quả là bà đã có một thân hình tuyệt vời.

[/justify]

Hàng tuần bà đi dạy thể dục thẩm mỹ.

[justify]
Bà đã sống cùng chồng là ông Collon Shepherd trong suốt 54 năm qua, ông Collon là người đã nấu ăn và làm những việc lặt vặt trong gia đình. Ông làm vậy để bà Ernestine có thời gian tập luyện cũng như đi dạy.

[/justify]

Bà Ernestine Shepherd và chồng là ông Collon Shepherd

[justify]
Sắp tới bà Shepherd còn định tham gia giải thể hình quốc tế và nhiều hoạt động thể thao khác. Thật là một người phụ nữ tràn đầy năng lượng phải không?
[/justify]


1 giải thưởng mà bà đạt được.






Quả là 1 phụ nữ khỏe mạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)