Tin tức - pháp luật 2012-06-11 23:52:34

CSGT hành hung tài xế xe tải - Dã man quá


Ninh Bình:

[size=1]CSGT hành hung tài xế xe tải trên phố?[/size][size=2] - Một đoạn clip vừa được đưa lên mạng ghi lại cảnh một người mặc sắc phục CSGT "túm cổ", hành hung một tài xế ô tô, được cho là ở Ninh Bình, đang gây xôn xao dư luận. Sự việc đang được Công tỉnh Ninh Bình xác minh.[/size]Ngày 10/6, một đoạn clip dài 38 giây ghi lại hình ảnh một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông đang có những hành động dùng tay và dùi cui đánh vào người, mặt một tài xế xe tải mang BKS 18N - 6376, được đăng tải trên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, khiến cộng đồng mạng xôn xao.





Hình ảnh được ghi lại từ clip.


Theo những thông tin người đăng tải clip cung cấp thì đoạn clip này được ghi vào khoảng 11h ngày 10/6/2012. Phán đoán ban đầu, nơi xảy ra sự việc là ngã tư đường Trần Hưng Đạo, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Qua những hình ảnh từ đoạn clip thì người mặc sắc phục CSGT mang quân hàm Thiếu tá đã túm cổ áo, xô đẩy và dùng dùi cui vụt vào người tài xế xe tải, đồng thời túm vào chiếc áo ba lỗ màu trắng và kéo tài xế xe tải đến gần chỗ chiếc xe máy đang dựng ngay phía trước đầu xe tải, chỉ tay xuống ống bô xe máy. Một lúc sau, có sự xuất hiện của một người dân và một số chiến sĩ CSGT khác thì chiến sĩ CSGT trên mới dừng lại.




Người này vừa túm cổ áo tài xế vừa chỉ tay về hướng ống bô xe tải.


Tài xế cố vùng để thoát ra khỏi sự khống chế của CSGT.



Nhiều người sau khi xem đoạn clip trên đã tỏ ra bức xúc trước hành động của chiến sĩ CSGT trong đoạn clip trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Ninh Bình đã vào cuộc xác minh sự việc. Đến thời điểm này, Công an Ninh Bình đã xác định được chiến sĩ trong đoạn clip trên đúng là đang công tác tại Công an thành phố Ninh Bình. Tuy nhiên, cơ quan CSĐT đang xác minh tính xác thực của đoạn clip trên.



Chiều ngày 11/6, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Màn Chí Nguyện, Trưởng phòng PX15 - Công an tỉnh Ninh Bình cho biết: "Hiện Giám đốc đang xem xét nhưng chưa có kết quả. Chúng tôi đang chỉ đạo các cơ quan điều tra thêm".



Duy Tuyên



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)