Tin tức - pháp luật 2014-03-12 10:46:05

CSGT cứu thiếu nữ 16 tuổi mang thai định nhảy cầu tự tử


[size=7]CSGT cứu thiếu nữ 16 tuổi mang thai định nhảy cầu tự tử[/size]
Cô gái 16 tuổi quê ở Yên Bái định nhảy cầu Chương Dương đã được CSGT Hà Nội phát hiện và cứu kịp thời.

Vào khoảng 21h20 ngày 10/3, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông phía nam cầu Chương Dương, Thượng tá Lê Đức Đoàn, Đội CSGT số 1 phát hiện một cô gái điều khiển chiếc xe máy lưu thông theo hướng về quận Long Biên và chạy nhanh ra phía giữa cầu.
Phán đoán chuyện chẳng lành, bằng kinh nghiệm nhiều lần cứu người tự tử, Thượng tá Lê Đức Đoàn cùng 2 bảo vệ cầu là anh Trần Anh Tuấn và Khúc Văn Tửu đã chạy bộ đuổi theo.
Khi đến khu vực giữa cầu Chương Dương, đoạn gần mép nước sông Hồng, Thượng tá Đoàn và tổ bảo vệ tiếp cận được khi cô gái đang trong tâm trạng hoảng loạn, đòi lao qua lan can cầu nhảy xuống phía dưới.
Lựa lời khuyên can, cùng sự giúp đỡ của người dân, tổ công tác đưa được thiếu nữ có ý định nhảy cầu về chốt giao thông an toàn.
Tại đây, cô gái gào thét đòi được chết và liên tục định lao ra đường. Sau khi trấn tĩnh, tổ công tác đã làm rõ danh tính thiếu nữ này là M. (16 tuổi, ở Yên Bái).
Mai cho biết mình đang mang thai 1 tháng, do buồn chán chuyện tình cảm nên đã nghĩ tới cách lên cầu Chương Dương để tự vẫn.
Do không liên lạc được với người thân của cô ở Hà Nội, tổ công tác đã bàn giao cho công an phường sở tạ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)