Bóng đá 2012-08-10 06:21:32

Cris Ronaldo mơ hạ Messi để giành QBV FIFA 2013


(BongDa168.com) - Thổ lộ trên tờ Goal.com, tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định đã phấn đấu hết mình trong cả mùa để đoạt mọi danh hiệu với hy vọng một lần nữa giành Ballon d’Or.



Cris Ronaldo đang mơ về QBV FIFA thứ 2


Trong năm 2012, Cris Ronaldo giành không ít phần thưởng cùng Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ này thừa nhận điều anh muốn thấy nhất chính là danh hiệu được công bố vào đầu năm tới: Quả bóng vàng FIFA.

“Đó là một phần thưởng tuyệt vời”, Ronaldo chia sẻ trên Goal.com.

Cũng theo cầu thủ người Bồ Đào Nha, anh đã phấn đấu hết mình trong suốt mùa giải 2011/12 với mục tiêu là giành tất cả các danh hiệu ở các đấu trường mà Real Madrid tham dự. Mặc dù không đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ giành được chức vô địch La Liga, nhưng những nỗ lực của tiền vệ hào hoa này cũng được đền đáp với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của Goal 50. Một giải thưởng không chính thức và chưa có nhiều tên tuổi, nhưng đó là sự ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của cầu thủ này trong suốt một năm qua.


Ronaldo vừa trải qua một mùa giải đầy cố gắng


Điều đáng nói, Cris Ronaldo đã xuất sắc vượt qua Leo Messi, người đã 3 năm liền giành QBV FIFA, người cũng đã có một mùa giải rất ấn tượng với thành tích phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của huyền thoại Gerd Mueller với 73 bàn/mùa so với 67 của cựu cầu thủ người Đức.

“Chiến thắng này là một món quà rất ý nghĩa. Tôi đã phấn đấu trong suốt mùa giải để có thể giành danh hiệu cho các CLB và cá nhân”, Ronaldo phát biểu.

Tôi rất hài lòng với phần thưởng này. Tuy nhiên, tôi sẽ không thể có được ngày hôm nay nếu không có sự hỗ trợ đắc lực của các đồng đội và cổ vũ nhiệt thành từ NHM”.

Có thể nói, với 60 bàn trong 55 trận trong màu áo Real mùa trước, Ronaldo đã có mùa giải thành công nhất kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ Man United từ mùa Hè 2009.



QBV FIFA 2013 là giấc mơ của CR7


“Mục tiêu trước mắt của tôi là nỗ lực hết mình để cùng đội bóng chiến đấu bảo vệ chức vô địch. Tôi không phải là người ham muốn danh nhưng vì tôi muốn chinh phục. Tôi biết chúng tôi có thể dù điều này không phải dễ dàng và chúng tôi cần phải làm điều đó với sự khiêm nhường”.

Được biết, danh hiệu Ballon d’Or 2008 là danh hiệu cá nhân lớn và duy nhất của Cris Ronaldo đến thời điểm này. Lúc này, tất cả đang hồi hộp liệu Cris Ronaldo có thể lần thứ 2 giành giải thưởng này khi anh đang có ưu thế trước đối thủ lớn Leo Messi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)