Sao thế giới 2012-07-13 00:09:06

CR7 rẻ hơn ngựa của chủ tịch Malaga


(BongDa168.com) - Chủ tịch của Malaga đang sở hữu một chú ngựa nòi có giá trị cao hơn cả cầu thủ đắt giá nhất thế giới Ronaldo.



Ronaldo rẻ hơn cả ngựa của chủ tịch Malaga


Hè 2009, Real đã thực hiện bản hợp đồng chuyển nhượng kỉ lục thế giới trị giá 80 triệu bảng khi đưa tiền đạo người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo từ MU về Bernabeu. Đó thực sự là một số tiền khổng lồ và cho đến giờ sau 3 năm vẫn chưa có bất cứ CLB nào bạo chi hơn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, giá trị của Ronaldo lại không bằng một chú ngựa nòi. Đây tưởng như là câu chuyện đùa nhưng hóa ra lại có thật 100%. Chủ tịch của gã nhà giàu mới nổi tại La Liga, Malaga (đội bóng xếp thứ 4 mùa giải vừa qua), hoàng thân Al Thani vừa khẳng định trên trang Twitter cá nhân rằng, ông đang sở hữu một chú ngựa nòi có giá trị cao hơn mọi cầu thủ trên thế giới. Tất nhiên, trong đó có cả Ronaldo với giá trị được tính cao hơn rất nhiều so với con số 80 triệu bảng cách đây 3 năm bởi phong độ chói sáng của anh trong màu áo Real.



Ngựa quý của hoàng thân Al Thani được mệnh danh là "vua của loài ngựa" nhờ khả năng phi nước đại


Ngoài ra, chủ tịch của Malaga - hoàng thân Al Thani còn tiết lộ,chú ngựa nòi đắt giá của ông đang được nuôi ở Bỉ và mang dòng máu Ai Cập, đồng thời được coi là “vua của loài ngựa” bởi khả năng phi nước đại tuyệt đỉnh.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)