Tâm sự - chia sẻ 2013-09-22 02:33:17

Công ty thức phẩm chức năng Tiens(Cũng là đa cấp nhưng không phải lừa đảo nha)


CÔNG TY TNHH THIÊN SƯ VIỆT NAM
Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam toạ lạc tại Khu Công nghiệp Đại An Tỉnh Hải Dương - cách thủ đô Hà Nội 50km, là một vị trí địa lý rất thuận lợi cho sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, . Đây là một Cơ sở sản xuất của Tập đoàn TIENS tại Việt Nam, thực hiện sứ mệnh “Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, nền tàng giáo dục tốt và cơ hội nghề nghiệp, nâng cao chất lượng đời sống cho người tiêu dùng toàn thế giới”. Với lý luận kinh doanh “Sức khoẻ nhân sinh, tạo phúc xã hội” được kế thừa từ Tập đoàn, Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam sẽ là nhịp cầu nối tình hữu nghị giữa hai nước Việt- Trung, đem đến sức khoẻ và thịnh vượng cho người dân Việt Nam
Nhà máy thiên sư tại Việt Nam

 
  
Năm 1995, ông Lý Kim Nguyên sáng lập Công ty TNHH Tập đoàn Tianshi (gọi tắt là “Tập đoàn TIENS”) tại Thiên Tân Trung Quốc. Năm 1998 Tập đoàn TIENS tiến quân vào thị trường quốc tế; tháng 9 năm 2003 sau khi tiến hành tách nhập nguồn vốn đã thành công trong việc bước chân vào thị trường tư bản NASDAQ của Mỹ; tháng 4 năm 2005 chính thức thâm nhập thị trường chứng khoán Mỹ AMEX. Đến nay, Tập đoàn TIENS đã trở thành tập đoàn doanh nghiệp xuyên quốc gia về các lĩnh vực bán lẻ, du lịch, tiền tệ, thương mại quốc tế, thương mại điện tử, bao gồm vốn tài sản, vốn thương mại và vốn tiền tệ. TIENS có mặt trên hơn 190 quốc gia, thành lập chi nhánh trên 110 quốc gia và khu vực, đồng thời kết thành liên minh chiến lược với hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu của các quốc gia trên toàn cầu. Các sản phẩm đa nguyên hoá do Tập đoàn TIENS nghiên cứu chế tạo gồm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng bảo vệ sức khoẻ, sản phẩm làm đẹp bảo vệ da, đồ gia dụng v.v…, đem đến một cuộc sống chất lượng cao cho nhóm người tiêu dùng ổn định gồm 16 triệu gia đình trên toàn cầu, mang lại cho họ cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ, tươi đẹp và sung túc.
Tập đoàn Tianshi luôn thực hiện triết lý công ích “nguồn gốc là xã hội, phục vụ cho xã hội”, gánh vác trách nhiệm đối với xã hội. Đến thời điểm này, đầu tư cho sự nghiệp công ích và từ thiện đã lên đến 1 tỉ 360 triệu nhân dân tệ
Đội ngũ nhân tài trình độ cao và thành tựu quản lý bản địa hoá, chế độ hoá là mục tiêu chiến lược quốc tế hoá TIENS. TIENS có đoàn thể quốc tế hoá bất khả chiến bại với mô hình học tập, sáng tạo và lễ nghĩa, và tổng số nhân viên quản lý trên toàn cầu là 5000 người. Các cán bộ chuyên môn có trình độ học vấn từ Thạc sỹ trở lên đạt trên 35%.
Hiện tại, Tập đoàn TIENS lấy lý luận tiên tiến “6 mạng cùng kết nối”, “Lý luận mới về hoán đổi vị trí” làm cơ sở, lấy hệ thống quản lý kinh doanh hoàn thiện và chế độ ưu việt làm đảm bảo, bước chân vào hàng ngũ Top 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới!
 
 
Khẩu hiệu TIENS: Làm người tiên phong trong lĩnh vực bán hàng trực tiêu trên thế giới
Sứ mệnh: Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cơ hội giáo dục và sự nghiệp cho người tiêu dùng toàn thế giới, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội quốc tế hoà thuận.
Triết lý kinh doanh: Sức khoẻ nhân loại, phục vụ xã hội
Tinh thần doanh nghiệp: doanh nghiệp báo quốc, phấn đấu tiến lên, đoàn kết hoà thuận, công hiến hết mình.
Phương châm chất lượng: Với mong muốn vì sức khỏe nhân loại, đi con đường sáng tạo khoa học kỹ thuật, áp dụng biện pháp liên tục cải tiến, chiếm được sự hài lòng của khách hàng.
Nguyên tắc quản lý tổ chức: Gốc tri thức, gốc quản lý, gốc tình cảm, gốc con người
.
[url=

Hình ảnh trao thưởng xe tại sân vận động mỹ đình.
[url=

Và đây là diễu hành xe tại hà nội
[url=

 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)