Sao thế giới 2011-10-12 03:21:32

Công bố ảnh thi thể Michael Jackson


Đó là những gì người ta được chứng kiến trong phiên tòa xét xử bác sỹ riêng của Michael Jackson hôm 11/10 tại Tòa án tối cao Los Angeles. Và, những người có mặt tại phiên tòa, nhất là những người trong gia đình cũng không thể cầm được nước mắt khi thấy cô con gái của huyền thoại âm này khóc nức nở với hai hàng lệ chảy dài trên mặt.



Hình ảnh được công bố về Michael Jackson khiến con gái của ông không kiềm được nỗi đau


Ngay lúc đó, cô con gái Paris của Michael Jackson đã buộc tội bác sĩ Conrad Murray. Cô cho rằng, vị bác sỹ này đã không biết tiếc thương mạng sống của cha cô. “Tôi thức dậy và không bao giờ còn nhìn thấy hình ảnh người cha thân thương của mình… Bác sỹ Murray, ông nói rằng ông đã cứu sống được rất nhiều bệnh nhân. Thế nhưng, như ông biết đấy, những cơn đau tim dồn dập của cha tôi ông đã không biết làm thế nào ngoài việc cho uống thật nhiều loại thuốc liều cao. Và ông đã không thể cứu được cha tôi…”, Paris nói trong nước mắt với vị bác sỹ 58 tuổi.



Vị bác sỹ bị buộc tội ngộ sát "ông hoàng nhạc Pop" (ảnh trái)


Hiện tòa án đã ghi âm lại phiên tòa, trong đó có đoạn Paris và những người anh em của mình khóc và buộc tội Murray.

Về bức ảnh thi thể khỏa thân của Michael Jackson. Đây là bức ảnh được chụp lại trước khi các chuyên gia khám nghiệm tử thi của Michael. Dù đã được bôi đen phần nhạy cảm nhưng bức ảnh vẫn không giấu được những vết tiêm chằng chịt trên hai cánh tay và một số nơi khác trên thân thể Michael. Và đây cũng là lần thứ hai công chúng nhìn thấy ảnh thi thể của ông. Trước đó là bức ảnh Michael đang hấp hối trong đau đớn, cô đơn và cũng do tòa án L.A công bố trong phiên tòa xét xử Murray.



Cánh tay với những vết tiêm của Michael


[justify]Tại phiên tòa, bác sỹ Murray cũng thừa nhận, Michael đã uống một liều thuốc chết người có tên Propofol do ông kê và để trong phòng ngủ. “Đó là lúc tôi đi vào nhà vệ sinh và tôi không biết Michael đã uống. Lúc đó tôi không có mặt để kịp thời quản lý thuốc cũng như ngăn chặn…”, Murray nói.[/justify]

Murray cũng không nhận tội danh ngộ sát mà tòa án đưa ra. Ông cho rằng, theo yêu cầu của Michael, để chuẩn bị cho show diễn tại sân vận động O2, ông đã cố gắng để Michael khỏe mạnh. “Tôi không muốn anh ấy bị tổn thương. Anh ấy lại không muốn bị thất bại. Và mọi chuyện đi quá xa mà không nằm trong tầm kiểm soát của tôi”, vị bác sỹ nói.

Được biết, đây chưa phải là phiên tòa cuối cùng bởi Murray chưa nhận tội ngộ sát Michael Jackson.


Tin:(24H.COM.VN)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)