Chuyện shock 2013-09-13 12:29:50

Công an vào cuộc vụ "sản phụ tự đâm lòi ruột thai nhi trong bụng"


[size=6]Mặc dù đã được bệnh viện Triều An hỗ trợ chữa trị miễn phí, cả 2 mẹ con đều đã qua cơn nguy kịch nhưng sản phụ P.T.Y (sinh năm 1994) sẽ còn phải đối mặt với “rắc rối” mà mình đã gây ra.[/size]
Được nhập viện với tình trạng nguy kịch ngay giữa đêm (3h15' sáng, ngày 10/9) với những dấu hiệu hết sức nguy hiểm: vết thương sâu thấu bụng bà mẹ lẫn thai nhi, thủng tử cung người mẹ, thai nhi lòi ruột – rách gan – mất máu nặng và trong tình trạng bị shock môi trường… Sản phụ P.T.Y đã được bác sĩ Đặng Tâm (trưởng khoa Ngoại tổng hợp) và bác sĩ Hồng (khoa sản) cấp cứu mổ lấy con và bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, hai vị bác sĩ này đã cứu sống được đứa bé trong sự vui mừng, lẫn bất ngờ của tập thể ekip bác sĩ lẫn gia đình sản phụ. 
 
“Đây là một em bé gái và khá đáng yêu” - một bác sĩ trong ekip cho biết.

 
Hiện đứa trẻ đang dần hồi phục và được chuyển viện theo dõi hậu sinh tại phòng săn sóc đặc biệt của bệnh viện Nhi Đồng 1. Sản phụ trẻ tuổi P.T.Y cũng đã được ra khỏi phòng hậu phẫu và đang được theo dõi tại khoa sản bệnh viện này.
 
Được biết lý do của hành động kinh hoàng này của sản phụ 9x P.T.Y là do buồn giận chuyện gia đình lâu ngày sinh căng thẳng và làm chuyện dại dột. 
 
Hiện chị Y. và gia đình từ chối cung cấp mọi thông tin về vấn đề liên quan nhưng theo một nguồn tin cho biết, công an đã bắt đầu vào cuộc điều tra vì đây không chỉ là một vụ tự tử bình thường mà còn là một vụ án gây ảnh hưởng xấu đến người khác (thai nhi trong bụng bà mẹ trẻ).
 
“Đây là một trường hợp cứu cấp hiếm hoi tại Việt Nam khi sản phụ tự lấy dao đâm thủng ruột mình và gây nguy hại lớn cho đứa bé trong bụng. Mọi công tác điều trị khá tốn kém và mất nhiều công sức nhưng với tình hình tài chính khó khăn của gia đình, bằng tấm lòng y đức - bệnh viện đã cấp cứu cho sản phụ và may mắn là mọi thứ đã dần qua.” - bác sĩ tại Triều An cho biết.
 
Bệnh viện từ chối cung cấp theo thông tin của gia đình vì muốn bảo vệ sự riêng tư của thai phụ. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)