Tin tức - pháp luật 2012-10-19 10:40:05

Con Trai Romney Muốn “Tẩn” Obama


[size=6] Sau cuộc tranh luận nảy lửa lần hai giữa Obama-Romney, người con trai cả của ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ nói đùa rằng anh đã muốn nhảy lên sân khấu và “đánh” cho Tổng thống Obama một trận.[/size]

Tagg Romney (giữa) và cha mẹ.
Trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Bắc Carolina, Tagg Romney cho biết khi nghe Tổng thống gọi cha anh là kẻ nói dối trong cuộc tranh luận trực tiếp lần hai giữa hai ứng viên chạy đua vào Nhà Trắng năm nay vào hôm 16/10 vừa qua (giờ Mỹ), anh đã muốn “nhảy ra khỏi ghế …xông lên sân khấu cuộc tranh luận và đánh cho ông ấy một trận”.

Anh cho biết thêm, “nhưng bạn biết đấy, bạn không thể làm thế, bởi vì đầu tiên là có rất nhiều mật vụ quanh bạn và ông ấy, và cũng vì đây là một phần của tiến trình (tranh cử). Họ làm mọi thứ có thể để biến bố tôi thành người không phải như vậy. Chúng tôi đã cam kết với điều đó. Vì vậy chúng tôi vẫn ngồi đó và giữ lấy nắm đấm của mình, rồi sau đó gửi chúng trở lại theo cách khác”.

Người con trai cả của gia đình Romney cũng cho biết cha anh thường rất hồi hộp trước các buổi tranh luận.

“Ông ấy rất sợ hãi trước khi ra ngoài đó”, Tagg Romney cho hay. “Từ sợ hãi có vẻ mạnh quá, nhưng ông ấy cũng giống như mọi người. Ông ấy đã bị run.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)