Tin tức - pháp luật 2011-01-03 06:43:36

cOn tàu khựa này ác ôn lắm nòz


Vì ghét trẻ em, sinh viên trường Y này đã làm những điều khiến cả cộng đồng phẫn nộ.



Hình ảnh nữ sinh độc ác ở Giang Tô. Nữ sinh theo học tại một trường Y ở Cửu Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã có những hành vi ngược đãi khiến người đọc phải rùng mình sợ hãi. Cô ta ghi lại trên blog cá nhân quá trình ngược đãi một đứa trẻ và tâm lý sung sướng, hả hê ra sao.
"Đứa bé mới sinh được 4 tháng tuổi hiếu kỳ nhìn tôi, rồi cười chìa tay ra tỏ í muốn chơi với tôi. Tôi phấn kích phát điên lên, dùng tay bóp chặt lấy mặt nó, khiến cho các bộ phận trên mặt của đứa trẻ méo mó. Đứa bé chân tay loạn lên, khóc la oai oái. Tôi sung sướng cười phá lên. Thấy đứa trẻ vẫn tiếp tục khóc, tôi lại cầm lấy đầu nó dí vào tủ tạo thành tiếng kêu cốp cốp khiến cho mặt đứa bé đỏ ửng lên.
Chưa hết, tôi lại nghĩ ra một trò khác thú vị hơn, đấy là lấy tay bịt mồm nó lại, chờ đến khi cảm thấy nó không thể thở được nữa mới thả tay ra, đứa trẻ thở gấp như kiểu trút hơi thở cuối cùng í, rồi nó lại tiếp tục khóc. Tôi tiếp tục bế nó lên rồi úp mặt nó vào chậu nước, nhưng tất nhiên phải lấy tay bịt mũi nó lại, như vậy nó sẽ không thể chết được, nhưng sẽ bị uống rất nhiều nước, cho nó sợ chết khiếp mới thôi…".

Cô ta miêu tả tỉ mỉ cách thức ngược đãi trẻ em trên blog cá nhân của mình. Một người sau khi đọc được bài viết, đã phát tán cho cộng đồng và người quản lý mạng biết để điều tra thông tin về cô gái có sở thích ngược đãi trẻ em này.
Theo điều tra, cô gái có tên gọi là "Tiểu Q", từng thực tập tại một bệnh viện ở Giang Tô, nhưng chỉ một thời gian ngắn thì đã rời khỏi bệnh viện này.
Bài viết khiến cộng đồng mạng thực sự phẫn nộ. Các bức ảnh, tin tức về cô gái này không ngừng được đăng tải, cập nhận lên mạng. Khi điều tra cụ thể vấn đề này, Bệnh viện bà mẹ và trẻ em thành phố Cửu Giang cho biết: "Cô gái ngược đãi trẻ em này từng thực tập ở đây, đứa bé bị ngược đãi là đứa trẻ ở nhà bạn trai cô gái này, chứ không phải ở bệnh viện, cô gái này cũng đã rời khỏi bệnh viện từ lâu rồi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)