Chuyện shock 2010-06-03 09:05:31

Con rể lấy mẹ vợ!!!


Sau khi chia tay với vợ Janet, anh Allen Much đã ‘vướng’ vào mối tình vượt tuổi tác với chính mẹ vợ Valerie (hơn anh 20 tuổi) và đến năm 1985 đã chính thức kết hôn. Mặc dù dư luận Anh quốc không hề đánh giá cao độ bền của cuộc hôn nhân này nhưng tính tới hiện tại, họ đã chung sống 25 năm hạnh phúc và đang chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới đặc biệt của mình.

Cặp đôi oái oăm nhất quả đất








Allen Much (giữa) kết hôn với mẹ vợ cũ - bà Valerie (trái) năm 1985; ngay cạnh anh là phù dâu - vợ cũ Janet (phải)


Allen Much hiện tại đã 55 tuổi, là người thuộc vùng Kent County (Anh). Năm 1976, khi vừa tròn 23 tuổi, anh được bạn gái Janet (18 tuổi) lần đầu tiên dẫn về nhà thăm gia đình. Khi đó, Allen đã gặp bà Valerie đang sinh sống với đời chồng thứ 3 – ông Bob. Ấn tượng mà mẹ vợ tương lai dành cho chàng trai trẻ hết sức tốt đẹp. Hai người trò chuyện vui vẻ hào hứng.
Một thời gian sau, Allen và Janet kết hôn, sinh được 2 người con kháu khỉnh. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình của họ không hạnh phúc, liên tục cãi vã vì chuyện nhỏ. Đến năm 1983, hai người quyết định chia tay trong hòa bình và Allen nhận nuôi cả 2 con.
Sau khi ly hôn, vì Allen không có nơi ở nên ‘mẹ vợ cũ’ đã đồng ý cho anh và cháu ngoại đến ở nhờ 6 tháng. Điều không thể ngờ được rằng trong khoảng thời gian này Allen đã ‘phải lòng’ bà Valerie. Hai người càng tiếp xúc càng thấy hòa hợp và chẳng bao lâu sau, Allen ngỏ lời cầu hôn và đã được chấp thuận

Vợ cũ làm phù dâu tác hợp








Năm 2010, Allen và Valerie đã chung sống được 25 năm hạnh phúc; Janet vẫn độc thân và không ngại ngùng trước mối quan hệ đặc biệt này

Để được kết hôn với mẹ vợ, chàng rể ‘cũ’ đã phải đệ đơn thỉnh cầu nhiều lần mới có kết quả (pháp luật Anh từ 400 năm trước đã có điều luật cấm con rể kết hôn với mẹ vợ trừ phi vợ cũ đã qua đời). Năm 1985, Allen và Valerie chính thức tổ chức hôn lễ và vợ cũ Janet đã ‘hào phóng’ đảm nhiệm vị trí phù dâu.
Hiện tại Janet đã 50 tuổi, vẫn sống độc thân và không hề cảm thấy phiền toái với những lời xì xào của dư luận. Cô cho hay: “Chồng cũ và mẹ là hai người thân mà cô vô cùng yêu quý và tôn trọng. Chẳng có vấn đề gì ngăn cản tình yêu của họ cả”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)