Tin tức - pháp luật 2016-06-12 01:16:44

Con rể đổ xăng đốt nhà vợ: 3 người lớn tử vong, 2 trẻ bỏng nặng


Ngày 11/6/2016, Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng - Phẫu thuật tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, 2 bệnh nhân liên quan đến vụ việc người con rể tẩm xăng đốt cả gia đình vợ, được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa Đắc Lắc đã tử vong, gồm bệnh nhân Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) tử vong lúc 21h đêm 10/6 khi đang trên đường đưa xuống Bệnh viện Chợ Rẫy; bệnh nhân Hoàng Thị Khèn (19 tuổi), là em gái bệnh nhân Ninh, được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 23h15’ ngày 10/6 trong tình trạng bỏng diện rộng với 70% độ 2, 50% độ 3 hoàn toàn, bỏng hô hấp rất nguy kịch. Đến 3h sáng ngày 11/6/2016, bệnh nhân Khèn cũng đã tử vong trong tình trạng sốc bỏng không hồi phục.

Hai cháu nhỏ bị bỏng nặng được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 2

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra đêm 9/6 tại gia đình bà Đinh Thị Hương (huyện Krông Păk, Đắc Lắc). Người con rể Ngô Quốc Lộc (23 tuổi) do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với gia đình vợ đã cầm can xăng xông vào nhà vợ, tạt xăng vào giường ngủ của vợ con, và cũng tự tưới lên người châm lửa đốt.

Lửa bùng cháy khiến bản thân anh ta tử vong, còn 4 người khác trong gia đình bị bỏng nặng gồm chị Hoàng Thị Khèn (vợ Lộc), Hoàng Thị Ninh (chị gái Khèn) và hai cháu trai là Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con trai của vợ chồng Lộc) và Ngô Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, con chị Ninh).

Chiều 11/6, thông tin từ các bác sĩ Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 2, hai cháu Ngô Hà Quốc Anh và Vương Quốc Đạt đang được cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên bé Ngô Hà Quốc Anh vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Cả 2 bé bị bỏng rất nặng phần mặt, thân, 2 chân, tay, hiện vẫn đang phải thở máy, nguy cơ nhiễm trùng rất cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)