Tin tức - pháp luật 2012-11-27 12:42:46

Con Rể Đâm Chết Bố Vợ Lĩnh Án Tử Hình


[size=6]Sau cuộc cãi vã, vợ và con của Thắng giận dỗi bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Thắng đạp xe sang nhà bố vợ tìm vợ. Trong lúc nóng giận, Thắng và bố vợ nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ nhau. Thắng rút dao đâm liên tiếp bố vợ đến chết.[/size]
Ngày 27/11, TAND tỉnh Hưng Yên đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Thắng (SN 1964, trú tại thôn Nội Mai, xã An Viên, Tiên Lữ Hưng Yên), kẻ sát hại bố vợ.

TAND tỉnh Hưng Yên đã tuyên án Nguyễn Văn Thắng với khung hình phạt cao nhất là tử hình về tội giết người. Ngoài ra, Thắng còn phải bồi thường dân sự về tổn thất tinh thần cho gia đình ông Nguyễn Văn Ứng với số tiền 65 triệu đồng.


Nguyễn Văn Thắng bị tuyên án tử hình.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh, sự việc xảy ra vào chiều 29/5, tại thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Ứng (SN 1943), bố vợ Thắng.

Trước đó, Nguyễn Văn Thắng và vợ to tiếng, cãi vã nhau. Giận dỗi, vợ Thắng mang con về nhà bố mẹ đẻ. Chiều 29/5, Thắng ấm ức đạp xe sang nhà bố vợ tìm vợ con.

Khi đến nơi, không thấy vợ con đâu, chỉ có một mình ông Ứng, Thắng hỏi bố vợ nhưng bố vợ không trả lời. Sau vài câu nói, Thắng và bố vợ đã lời qua tiếng lại, xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc bức xúc, Thắng đã chạy xuống bếp lấy con dao gọt hoa quả, đâm liên tiếp vào đầu, tay, cổ và lưng ông Ứng. Do bị đâm trọng thương, mất máu nhiều nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an Thành phố Hưng Yên đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng Thắng, tổ chức lấy lời khai và khám nghiệm tử thi.

Tại cơ quan điều tra, Thắng đã thành khẩn khai báo hành vi giết người của mình.

Trước đó, năm 1990, Nguyễn Văn Thắng đã từng có một tiền án về tội “giết người” và bị TAND tỉnh Hải Hưng cũ tuyên phạt với mức án “Chung thân”. Năm 2007, Thắng ra tù, qua mai mối đã gặp gỡ và kết hôn cùng chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1980) và có với nhau một con gái tên là Nguyễn Thị Hồng Ngát (SN 2011).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)