Tin tức - pháp luật 2014-06-18 03:32:50

Cơn mưa quà tặng từ Kotex Style thế hệ mới 2014 - MẤY THÍM ĐÂU, BƠI HẾT VÀO ĐÂY NHẬN QUÀ ĐÊ :v


Nhân viên của nhãn hàng Kotex Style đang gõ cửa từng nhà để đem đến cho chị em phụ nữ cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.

Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm Kotex Style thế hệ mới với “Công nghệ Speed Dry - Thấm hút siêu tốc” trên dòng sản phẩm lưới siêu mỏng, nhãn hàng Kotex Style tổ chức một chương trình phát quà tặng mẫu dùng thử miễn phí hoành tráng trên khắp cả nước.
Các cô gái Xì-tin cùng chiếc va-li quà tràn ngập trên mọi nẻo đường từ nhà đến trường cũng như ra chợ, sẵn sàng dành tặng bạn những món quà xinh xắn của Kotex Style.
Bạn Đỗ Thanh Mai, 21 tuổi tại Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng bất ngờ nhận quà tặng của Kotex Style ngay tại nhà.
Các bạn nữ háo hức với chương trình quy mô lớn và túi quà tặng giá trị bao gồm 5 miếng Kotex Style thế hệ mới, 6 miếng Kotex hàng ngày cùng cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng để nhận ngay 3 Ipad mini 16 GB và 300 thỏi son The Bodyshop Lipbalm. 
Không chỉ nhận được những mẫu dùng thử miễn phí tốt mà túi quà cũng rất thời trang và tiện dụng cho bạn gái.
Chỉ mới 2 tháng triển khai chương trình, hàng trăm ngàn quà tặng của Kotex Style đã được trao cho từng hộ gia đình, đến các khu công nghiệp, ký túc xá đại học, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… Kotex Style đã nhận được những phản hồi tích cực từ bạn nữ trên mọi miền đất nước.
“Mình rất thích túi quà tặng xinh xắn dễ thương vì có thể đựng được những vật dụng của con gái”- hai bạn trẻ đi mua sắm cuối tuần tại Saigon Square TP.HCM, chia sẻ.
Với 140 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sản phẩm vệ sinh, chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại 175 quốc gia, công ty Kimberly Clark Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Kotex Style thế hệ mới với công nghệ Speed dry - 4 tầng thấm hút đột phá, giúp thấm hút siêu tốc và ngăn thấm ngược trở lại hiệu quả, đem đến cho người sử dụng cảm giác thật khô thoáng và thoải mái trong những ngày ấy.
Không chỉ bạn trẻ xì-tin mà chị em phụ nữ làm văn phòng cũng rất ấn tượng với món quà mà nhãn hàng hết sức thân thuộc Kotex Style, mang lại.
Từ 7/4 đến nay, quà tặng của Kotex Style đã có mặt tại các tỉnh và thành phố như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Cần Thơ, Bình Dương, Long An, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh…và sắp tới sẽ đến với các tỉnh như Bắc Giang, Nam Định, Lâm Đồng, Cà Mau, Quảng Bình…
Khách đi siêu thị xếp hàng dài trước gian hàng Kotex Style để nhận túi quà tặng giá trị và tham gia chương trình đổi quà khi mua Kotex Style thế hệ mới.
Bạn trẻ like fanpage kotexstyle.girlspace.com.vn để tham gia dự thưởng với mã code ngay trong túi quà vừa được tặng tại siêu thị.
Hàng trăm ngàn cơ hội nhận mẫu dùng thử của Kotex Style thế hệ mới đang chờ bạn. Bạn nhận quà tặng nhanh tay truy cập ngaykotexstyle.girlspace.com.vn để theo dõi và tham gia chương trình.
Tư liệu: Kotex
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)