Ảnh - truyện vui 2011-09-11 01:28:48

Con mèo cà chớn nhất thế giới


Chú mèo trắng này chắc như đinh đóng cột rằng mình đã tìm được chỗ nghỉ ngơi ngon lành, mà không thể ngờ đó lại là cái bẫy.

Thế là chú mèo trắng yên tâm ngồi thảnh thơi chơi đùa với chiếc hộp như một căn cứ cực kỳ an toàn cho mình. Trong khi “đối thủ” mèo xám đã để ý hành động của đồng bọn mèo trắng rồi lượn quanh và tiến tới sau chiếc hộp.



Chẳng hiểu chỉ là sự vô tình và cố ý “chơi khăm” bạn bè, chú mèo xám bỗng ngồi lên chiếc nắp hộp khiến cho bạn mèo trắng nằm gọn gàng trong hộp mà không thể kêu than.



Không chỉ vậy, cơn ác mộng của “tù nhân” mèo trắng mới chỉ bắt đầu khi mèo xắm ngồi yên trên đó, “án binh bất động” để đảm bảo mèo trắng không thể trốn thoát. Trong khi nạn nhân mèo trắng đã cảm thấy bí bách và đẩy chiếc nắp hộp hé dần lên, nhưng không hề nhận được sự phản hồi nào từ “tên cai tù” mèo xám.



Một chú mèo có bề ngoài khá giống sư tử tiến lại gần, đáng tiếc là chú không can thiệp để giải thoát cho mèo trắng. Tình cờ mèo xám phát hiện thấy “đồng bọn” nằm trong hộp qua chiếc nỗ trên nắp hộp, vậy nên mèo xám mới kết thúc trò đùa này và bước xuống.



Trò “chơi khăm” hóm hỉnh của 2 chú mèo đã được quay lại rồi chia sẻ video trên trang Youtube từ ngày 30/8, và bất ngờ trở thành hit nhiều người xem nhất trong tuần khi sở hữu hơn 350.000 lượt view chỉ trong 6 ngày xuất hiện.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)