Nghệ thuật sống 2012-01-27 17:01:23

Con gái sự phân biệt giữa " Xe Ga - Xe Số "


Càng ngày tư tưởng “đi xe gì”, “tiêu tiền như thế nào” lại càng “ăn sâu” vào suy nghĩ của một vài teen girl. Nói chuyện với những cô nàng “chuộng xe ga”, thì đừng hòng nhắc đến các loại xe số như Dream, Wave, Exciter, ngay cả Nouvo với Atila, cũng là xe ga nhưng giá rẻ hơn. Mà phải là SH, LX, PS, Liberty 2010…, những loại xe ga “thời thượng” nhất bây giờ. Tuy chỉ là phương tiện đi lại trên đường và người điều khiển vẫn phải đội mũ bảo hiểm, nhưng chẳng hiểu sao, họ vẫn quan trọng chuyện “xe số, xe ga” đến thế!







xe tay ga em mới đi nhá !!!


Minh Hoàng (sn1988) đang cưa một em sinh năm 1993, được quảng cáo là xinh, ngoan, nói chuyện rất dễ thương chứ không phải dạng ăn chơi phá phách. Cậu hí hửng lắm, xin nick chat, số điện thoại làm quen ngay. Bước đầu, chuyện đưa đẩy qua lại “ngọt” lắm, Hoàng gần như đã chiếm trọn được cảm tình của em, căn bản ava trên Facebook của cậu cũng khá là “sáng”. Mọi chuyện chỉ chững lại khi nàng hỏi đến vấn đề: Anh đi xe gì!


Nghĩ cái xe chỉ là chuyện vặt, dù sao Hoàng cũng đang là nhiếp ảnh cho một tờ báo teen nên thu nhập cũng kha khá, chắc chẳng đến nỗi mất mặt với em, Hoàng thành thật: “Anh đi Future Neo cho tiện, đỡ cồng kềnh, nghề của anh phải di chuyển liên tục mà”. Ngay lập tức, nàng “dừng hình” trên chat mất 5 phút, lúc sau, dòng chat mới chậm rãi hiện ra “Mấy anh bạn em toàn PS, SH, với Liberty 2010, đi xe số xấu hổ lắm anh ạ, nhất là mấy cái xe vớ vẩn!”. Hoàng “ố” lên một tiếng, chẳng biết trả lời thế nào. Cậu biết em này đang muốn “the end” rồi. Và cũng biết thêm một điều, chắc chắn cậu chẳng “đủ tuổi” cưa được em!





"Em quan tâm đến anh nên mới hỏi anh đi xe gì!" (Đoạn chat của cô nàng hám xe ga đang xôn xao trên mạng)

Có rất nhiều cô gái xinh đẹp, con trai chỉ cần nhìn cũng mê, nhưng khi mở miệng ra thì điều nàng quan tâm duy nhất chỉ là “anh đi xe gì” và “anh tiêu tiền như thế nào” mà thôi. “Không xe đẹp – Không chơi” trở thành câu “bỏ lòng” của họ mỗi khi chọn bạn, chọn người yêu. Sự sính xe đẹp thể hiện “phô” đến nỗi, lúc đầu có thể là rất ngọt ngào tử tế, nhưng thấy đối phương đi xe “xấu” một cái là quay ngoắt 180 độ ngay. Như cô nàng N.A (sn1992) chẳng hạn.

N.A mắc bệnh sính vẻ bề ngoài nặng. Mỗi khi quen một ai đấy, cô nàng phải quan tâm ngay 3 điều. 1 là đi xe gì, 2 là bố mẹ làm gì, 3 là ăn mặc thế nào, còn mặt mũi có đẹp hay xấu cũng mặc kệ. Miễn sao “bóng” đủ sáng để đưa N.A đi lượn phố là được. Yếu tố xe cộ quan trọng là thế, xếp hàng đầu tiên!

xe số à ah ? anh di di



Quen 1 anh khá bảnh trai, hẹn nhau đi uống nước mấy lần anh toàn đón bằng PS nên N.A đã bắt đầu đổ dần, và sắp nhận nhau làm người yêu đến nơi thì không may, chàng bị trộm “vặt” mất xe trong một lần bất cẩn. Trong lúc chờ đợi phụ huynh mua xe khác, chàng đi tạm Wave đưa đón N.A. Khỏi phải nói mặt cô nàng đổi màu thế nào khi thấy chàng phi Wave đến trà chanh Đào Duy Từ đón, nơi N.A đang chém gió ầm ầm. Thái độ lạnh lùng, N.A kiếm cớ bắt lỗi rồi… bỏ luôn, chọn một anh đi Liberty khác làm “bến đỗ”.

Nực cười nhất là khi phụ huynh anh kia mua lại cho chiếc SH, cô nàng lại bắt đầu gửi tin nhắn hỏi thăm và không quên “nhắc nhở”: “Không gặp anh em buồn lắm, mới mua xe à? Hôm nào đón em đi ăn nhé!”.



xe hơi em càng thick !!

Và những cú “phốt” quanh chiếc xe đẹp


Con trai bây giờ không phải là không biết, và chỉ cần một phép thử nho nhỏ, họ cũng đã “bắt vị” được girl nào hám xe cộ, girl nào không. Chẳng ai muốn yêu một cô nàng chỉ chăm chăm xem mình đi xe gì. Hầu hết sau khi nhận ra, con trai đều “say goodbye”, thậm chí còn dạy lại cho các nàng một bài học.



Cũng vì hám xe đẹp, Quỳnh Nga (sn1993) đã bị một bữa phô đến mức muốn độn thổ. Đang hẹn hò một anh và cũng tỏ ra thinh thích người ta, nhưng thấy chàng đến đón bằng xe số nên mặt Nga tự dưng bí xị lại. Ngồi sau chàng, Nga cứ than vắn thở dài, lấy tay che che mặt sợ… bạn nhìn thấy, lại còn đòi về sớm vì “mẹ em không cho đi lâu đâu”. Bỗng, chàng vòng về đầu phố nhà Nga, bảo cô nàng xuống rồi dặn
“Đứng đợi anh nhé, anh mang trả thằng bạn cái xe này. Xe anh vứt trong gara sửa bây giờ mới xong”.
Nghe thấy “gara”, mắt Nga sáng lên vì chắc mẩm anh này đi ô tô rồi. Cô nàng tươi tỉnh hẳn, không quên với theo
“Vâng, nhanh lên anh nhá, còn đi xem phim nữa đấy!
” (trong khi vừa đòi về sớm).





tuyễn ck loại vip


Đợi 30p, rồi gần 1 tiếng vẫn chưa thấy đâu, Nga gọi thì anh kia cứ ấn dập đi không nghe máy. Đúng 1 tiếng, chàng gọi lại, giọng tỉnh bơ
“Em ạ, cái xe số của anh nó vẫn hỏng, không đón em được. Chứ anh không có ô tô đâu. Em thông cảm tự đi về nhé!”
. Sau này Nga mới biết hóa ra chàng lái 4 bánh thật, đi xe máy để thử xem Nga thế nào mà chưa gì đã “lộ bản chất” sớm quá. Tức chàng quá phũ nhưng Nga cũng không thể hết ngượng vì cái sự “Không xe số” của mình!


Đó là những ví dụ thực tiễn cho sự sính bề ngoài, ưa xe ga của các teen girl. Còn bạn? Quan điểm thế nào trước vấn đề này?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)