Chuyện lạ 2013-09-25 11:34:14

con gái "huỷ hôn" bố mẹ mời những người.............vô gia cư ăn tiệc.


[size=6]Một cặp vợ chồng ở Mỹ quyết định mời 200 người vô gia cư đến ăn cỗ cưới sau khi con gái họ bất ngờ hủy hôn.[/size]
Khách mời đến ăn tiệc là những người vô gia cư, có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Atlanta. Ảnh:Nydailynews
Ông Carol và bà Willie Fowler sống ở thành phố Atlanta, bang Georgia, nghĩ rằng sẽ thật lãng phí nếu bỏ đi những mâm cỗ mà họ đặt trước tại nhà hàng Villa Christina để cho đám cưới con gái vào ngày 15/9. Vì thế cặp vợ chồng quyết định mời 200 người nghèo ở Atlanta đến tham dự bữa tiệc cùng họ.
"Đó là ý tưởng của chồng tôi", bà Fowler nói với WBUR. "Một buổi sáng khi tỉnh dậy, ông ấy nói sẽ gọi điện cho tổ chức Hosea Feed the Hungry và hỏi xem chúng tôi có thể quyên góp bữa tiệc này cho họ hay không?"
Những người quản lý ở đó ban đầu nghĩ rằng đây chỉ là lời bông đùa. Tuy nhiên, ông bà Fowler khẳng định họ rất chân thành và cuối cùng bữa tiệc diễn ra theo đúng kế hoạch, với danh sách khách mời được thay mới. Cô con gái Tamara, người bất ngờ quyết định hủy hôn 40 ngày trước đám cưới, cũng tham gia tổ chức bữa tiệc dành cho những người vô gia cư.
Bà Elisabeth Omilami, giám đốc điều hành Hosea Feed the Hungry, nói: "Đây là cơ hội tốt để những người nghèo học cách dự một bữa tiệc với 4 món cùng với những nghi thức liên quan". Bà Omilami cũng hy vọng những người khác sẽ noi gương nhà Fowler và liên lạc với các tổ chức từ thiện để tránh lãng phí.
Vợ chồng ông bà Fowler. Ảnh: Nydailynews


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)