Tin tức - pháp luật 2014-02-11 16:30:11

Côn đồ táo tợn lao xe vào khu trọ, đâm chết 2 người


[justify]
[size=6]Thấy hai thanh niên lạ mặt đi xe không bật đèn vào khu nhà trọ, chủ nhà trọ cùng anh Thiệp về kiểm tra thì bị các đối tượng dùng dao tấn công khiến cả hai thiệt mạng.[/size]
Đến 12h30 ngày 11/2, Phòng Khoa học hình sự công an tỉnh Bình Phước cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án xảy ra tại khu nhà trọ thuộc ấp 1, xã Tiến Hưng (thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) khiến 2 người thiệt mạng.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ côn đồ tấn công khiến hai anh em thiệt mạng


Hai nạn nhân trong vụ trọng án này là ông Đào Xuân Thọ (43 tuổi, chủ khu nhà trọ) và anh Phạm Văn Thiệp (32 tuổi, cháu họ ông Thọ).
Anh Trần Xuân Hùng (24 tuổi, cháu ông Thọ) chứng kiến toàn bộ sự việc kể lại: Khoảng 19h15 tối 10/2, anh Hùng, ông Thọ cùng anh Thiệp và những người khác trong gia đình đang ngồi ăn cơm thì phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, không bật đèn. Trước đó khu vực này xảy ra 2 vụ mất trộm xe máy nên anh Thiệp sinh nghi và gọi điện về cho vợ ở khu nhà trọ (cách đó 100m) đóng cửa đề phòng. Nhưng do vợ anh Thiệp đang nuôi con nhỏ (16 tháng tuổi) nên kêu chồng về đóng giúp.
Về đến nơi anh Thiệp thấy hai thanh niên đi trong khu nhà trọ, chân đá vào cánh cửa nên lên tiếng hỏi “Tụi mày kiếm ai”. Hai thanh niên này trả lời “Kiếm ai kệ tao, không liên quan mày”. Anh Thiệp yêu cầu hai người này ra khỏi khu nhà trọ thì lập tức bị bọn chúng dùng dao đâm vào cổ. Bị tấn công anh Thiệp ôm cổ chạy quay lại nhà ông Thọ kêu cứu.

Công an Bình Phước đang khám nghiệm tại hiện trường


“Sau đó những người đang ăn cơm nhà bác Thọ chạy lên khu nhà trọ, thấy hai thanh niên đỗ xe giữa đường, một người cầm xẻng đánh lại chúng tôi. Chúng tôi đuổi theo và bắt được một tên trói lại vào cổng khu nhà trọ. Đến khi quay ra thì thấy anh Thiệp nằm bất động bên ngoài trên người có 3 vết thương, bác Thọ cũng bị đâm và đã được đưa đi cấp cứu”, anh Hùng cho biết thêm.
Anh Hùng kể thêm sau khi bắt trói 1 đối tượng vào cổng thì có thêm 2 người đi trên 1 xe máy (trong đó có một người tên thường gọi là Tâm “xì”) đến giải cứu đồng bọn. Tâm “xì” tự nhận người bị trói ở cổng là chú hắn.
Sau đó cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Phước nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Đoạn đường những người nhà ông Thọ chạy lên khu nhà trọ thì phát hiện hai thanh niên, trong đó có một người cầm xẻng và tấn công lại


Khu nhà trọ xảy ra vụ trọng án gồm có 10 phòng, thời điểm côn đồ truy sát chỉ có 1 phòng có người ở, 9 phòng còn lại cho công nhân thuê vẫn chưa đến ở.
Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ nhiều đầu vam dùng để phá khoá  xe máy.
Theo một số nguồn tin, sau khi vụ án xảy ra vài giờ, 2 đối tượng liên quan đến vụ án đã ra Công an tỉnh Bình Phước đầu thú. Từ lời khai của bọn chúng, các trinh sát đã bắt giữ thêm 2 đối tượng. Hiện nghi can dùng dao đâm chết 2 người được xác định tên Chuyên (người địa phương) vẫn đang bỏ trốn.
Công an tỉnh Bình Phước đang ráo riết truy bắt đối tượng này và mở rộng điều tra, làm rõ vụ án.



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)