Sao Việt 2020-11-15 19:29:17

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều dùng một chữ "trói chân" chồng đại gia<





Nhắc đến người mẫu Đào Lan Phương, không ít người sẽ biết đến cô là vợ của Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Vừa qua, Đào Lan Phương về Việt Nam công tác kết hợp thăm người thân, bạn bè và đi du lịch. Dù không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí nhưng Đào Lan Phương vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.  



Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp quê Bắc Ninh vừa chia sẻ loạt ảnh trong chuyến đi du lịch tại Đà Lạt. Đằng sau nhan sắc nổi bật, cô còn gây bất ngờ với quan điểm thẳng thắn, cá tính khi tâm sự với chúng tôi về cuộc sống hôn nhân cùng chồng doanh nhân thành đạt cũng như những "áp lực" khi là con dâu của tỷ phú nổi tiếng.







- Mặc dù xa ông xã nhưng có thể thấy vào dịp đặc biệt, anh vẫn dành cho chị những cử chỉ quan tâm và món quà từ xa. Bí quyết "giữ lửa" hôn nhân của chị thế nào?

Tình yêu vốn dĩ đã rất khó giữ lấy nên càng phải biết trân trọng nếu yêu xa. Chúng tôi hâm nóng tình yêu bằng sự chân thành.

Những khi xa nhau, chúng tôi nhất định phải liên lạc với nhau mỗi ngày. Dù bận rộn đến mấy chúng tôi vẫn dành cho nhau đôi ba phút hỏi thăm, quan tâm, nhắn tin vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Tôi đi đâu, làm gì, với ai cũng đều rất minh bạch. Hai vợ chồng Facetime nhìn mặt nói chuyện với nhau mọi lúc mọi nơi.

- Theo chị, phụ nữ có gia đình và còn độc thân có khác nhau nhiều trong "chiêu" giữ chồng/người yêu?

Tôi không nghĩ có sự khác nhau giữa người đã lập gia đình và người chưa kết hôn. Khác nhau có chăng chỉ là ở tính cách mỗi người mà thôi.

Với tôi khi yêu ai, cũng lấy chữ "TIN" - niềm tin làm nền tảng và tôi cũng chia sẻ quan điểm của mình với đối phương, để anh ấy đồng tình với mình. Còn về ngoại hình, tất nhiên, phụ nữ nào cũng cần chăm sóc bản thân từ lúc trẻ đến già. Chẳng những thế, sự vui vẻ, ấm áp và dịu dàng của phái yếu là những đức tính mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn ở bên cạnh.



- Ở Việt Nam hay trong showbiz thường xuất hiện những mối quan hệ "đại gia - mỹ nhân". Chính vì thế, chuyện tình yêu của các cô gái đẹp hay những chân dài trong làng giải trí thường chịu ít nhiều soi mói từ dư luận. Thậm chí, có người đẹp còn bị mang tiếng ăn bám đại gia. Chị nghĩ sao về vấn đề này và bản thân có vấp phải thị phi tương tự khi lấy con trai tỷ phú Hoàng Kiều?

Tôi hoàn toàn không đồng tình với suy nghĩ đó. Thực tế có biết bao nhiêu người vừa đẹp, vừa tự mình làm kinh doanh, chẳng những nuôi bản thân, gia đình mà còn tạo việc làm cho rất nhiều người khác!

Tôi không quan tâm nếu ai đó nói mình “bám đại gia”, tôi không phải kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, cũng không phải kẻ thứ 3, mười mấy năm kết hôn với Sammy và cuộc sống đầm ấm đủ để trả lời cho những người ghen tức ấy.

- Chị đã làm thế nào để khẳng định sự độc lập trong cuộc sống cũng như công việc?

Tôi độc lập tài chính, có công việc kinh doanh riêng, thu nhập ổn định. Tôi tự chi trả cho tất cả chi phí sinh hoạt, du lịch, vui chơi, bảo hiểm của mình và nhất là có tài sản kế thừa cho con cái.









- Chị từng chia sẻ rằng gia đình chị rất coi trọng văn hóa cổ truyền. Vậy các con chị khi sinh ra trong gia đình như thế có được dạy dỗ theo nguyên tắc hay quy chuẩn?

Ba chồng tôi đúng là người rất coi trọng văn hóa truyền thống, kính trên ngường, trọng lễ nghĩa. Vì vậy, các con cháu đều được dạy dỗ các lễ nghĩa cơ bản của cuộc sống.

- Quan điểm dạy con cái của hai vợ chồng có gì khác biệt hay mâu thuẫn không, thưa chị?

Tôi và ông xã đều nhất quán trong việc dạy dỗ, học tập của các con. Tất cả đều dựa trên sở thích tiêu chí phù hợp với các con. Bản thân tôi từ trước đến giờ luôn khá cần kiệm, không cho phép bản thân có thể hoang phí. Tôi cũng luôn dạy 2 con như thế, ngoài kia còn nhiều mảnh đời khó khăn nên các con cần biết quý trọng những gì mình có.

Còn ông xã ảnh hưởng của văn hóa phương Tây nên luôn coi trọng sự tự do và tự lập. Anh ấy rèn cho các con hình thành thói quen tự lập mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ. Hơn nữa, anh ấy cũng rất đảm đang và hỗ trợ tôi trong việc nuôi dạy con. Vì vậy mỗi lần xa nhà dài ngày, tôi đều rất yên tâm.

- Sinh ra trong gia đình kinh doanh giàu có nhưng mẹ lại từng hoạt động nghệ thuật, anh chị định hướng có con sẽ theo nghệ thuật hay kinh doanh?

Chúng tôi muốn con độc lập trong việc lựa chọn cuộc sống và hướng đi theo sở thích của riêng mình. Đương nhiên vợ chồng tôi cũng có cho con học một số môn năng khiếu nhưng đều dựa trên sở thích, lựa chọn của con. Chỉ cần đó là điều con lựa chọn và hợp lý thì bố mẹ luôn ủng hộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)