Hot boy - hot girl 2012-03-24 03:07:21

Coi chừng má la


Gương mặt thiên thần của tuổi đôi mươi cộng với thân hình cực kì gợi cảm, Tôn Thất Kỳ đã đoạt giải Miss Teen tại đất nước đông dân nhất thế giới Trung Quốc năm 2008.
Tại cuộc thi Miss Teen Trung Quốc 2008, cô gái có cái tên Tôn Thất Kỳ (tên tiếng Anh là Sun YiQi) đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả bằng vẻ dễ thương của một cô gái mới lớn, thân hình cực kì gợi cảm và cả tài năng thiên phú.





Sắc nước hương trời
Không những sở hữu gương mặt thiên thần, Tôn Thất Kỳ còn được tạo hóa ban cho một thân hình tuyệt hảo. Cô gái 20 tuổi sinh ra tại Bắc Kinh cao đến 1m70 và sở hữu số đo 3 vòng không thể chê vào đâu được 88-63-89. Ngoài ra, Sun YiQi còn sở hữu một giọng hát mê hồn cũng như khả năng diễn xuất điêu luyện. Chính vì thế, không có gì là bất ngờ khi Tôn Thất Kỳ đã đoạt giải Miss Teen 2008 với số phiếu áp đảo.



Gương mặt thiên thần
Sau khi trở thành Miss Teen 2008, quả thực cuộc sống của Tôn Thất Kỳ đã bước sang một ngã rẽ khác. Cô trở thành thần tượng trong giới trẻ Trung Quốc, được các hãng thời trang danh tiếng mời cộng tác và đặc biệt là cô đã ghi dấu trong các bộ phim dành cho tuổi teen với những màn diễn xuất hoàn hảo.



Những đường cong gợi cảm







Yêu cmnđ………………………… 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)