Chuyện lạ 2012-02-28 02:12:47

Cởi áo để phản đối người mẫu kiệt sức vì biếng ăn


Ba cô gái của nhóm Femen, từng là người mẫu, mặc quần jeans, trên ngực trần của các cô là những khẩu hiệu như: “Thời trang = Chủ nghĩa phát xít và “Chứng biếng ăn”, "Người mẫu không tới nhà thổ" và tay giờ cao biểu ngữ tương tự. Cảnh sát Italy đã phải rất vất vả khi chặn nhóm biểu tình trước cửa vào show thời trang Thu-đông Versace 2012-2013 trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang nữ Milan.







Femen là phong trào của một nhóm phụ nữ rất khêu gợi ở Kiev, Ukraine, thành lập năm 2008 bởi Anna Hutson. Tổ chức này nổi tiếng trên thế giới bởi chuyên đi biểu tình trong trạng thái ngực trần và chống lại du lịch sex, các kiểu môi giới hôn nhân quốc tế, thành kiến và các vấn đề quốc tế, quốc gia và xã hội khác.






Ba cô gái trong nhóm Femen biểu tình bên ngoài show diễn của Versace tại tuần lễ thời trang Milan mới đây



Mục tiêu của Femen là phát triển các giá trị đạo đức, tri thức và lãnh đạo của phụ nữ ở Ukraine và xây dựng hình ảnh của đất nước Ukraine là đất nước với rất nhiều cơ hội tốt cho phụ nữ.




Versace thường mời những người mẫu gày gò lên trình diễn bộ sưu tập của họ









Chính con gái của Donatella Versace, bà chủ của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Versace, cũng từng bị mắc chứng biếng ăn nhiều năm qua. Nhưng hãng thời trang này vẫn thường sử dụng những người mẫu cực gày trong những show diễn của mình. Và mâu thuẫn đó là lý do khiến cho nhà mẫu này luôn bị chỉ trích rất nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)