Tin tức - pháp luật 2012-03-08 04:20:22

Coca Cola không bật nắp nước vẫn bị “bốc hơi”


Coca Cola không bật nắp nước vẫn bị “bốc hơi”
07/03/2012 20:15

[justify](TNO) Nhiều lon nước Coca Cola còn nguyên, nắp chưa bật nhưng nước trong lon bị hao hụt 1/4-1/2. Mặc dù người mua đã liên lạc với đại lý phân phối nhưng vẫn chưa được giải quyết.[/justify]


Mặc dù chưa hết thời hạn sử dụng nhưng những lon Coca Cola này
có dấu hiệu bất thường - Ảnh: Thái Sơn


Đây là phản ánh qua Đường dây nóng Thanh Niên hôm nay, 7.3, của chị Vũ Thị Lan, chủ tiệm tạp hóa tại số nhà 59, ngõ 184 phố Hoa Bằng, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.


Trước tết Nguyên đán, chị Lan, chủ tiệm tạp hóa tại nhà số 59, ngõ 184 phố Hoa Bằng, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội nhập về một số thùng nước Coca Cola để bán. Cách đây vài tuần, chị phát hiện các hộp giấy đựng lon Coca bị mủn ra do ngấm nước.


“Lúc đầu tôi không để ý‎ lắm nhưng sau thấy ruồi muỗi trong nhà nhiều, lại có mùi khó chịu nên mở toàn bộ ra kiểm tra thì thấy hiện tượng rất lạ là nhiều lon nước bị vơi nhưng không biết là rò rỉ ra ở chỗ nào vì nắp lon vẫn nguyên vẹn”, chị Lan cho hay.


Theo quan sát của chúng tôi, trong 1 hộp giấy đựng Coca Cola gồm 24 lon thì có tới 8 lon có hiện tượng hao hụt nước, nhiều lon ước lượng nước chỉ còn ½, có lon chỉ còn rất ít, lắc chỉ nghe tiếng róc rách.


Cũng theo quan sát của chúng tôi, một số lon bị hụt nước bị móp nhẹ lớp vỏ nhôm ở phần đáy nhưng khi lắc hoặc kiểm tra kỹ không thấy có sự rò rỉ nước.


Mặt khác, khi bóp nhẹ lon nước vẫn có cảm giác vỏ căng như những lon thông thường chưa mở nắp.


Kiểm tra thời hạn dưới đáy các lon nước, thời hạn sử dụng các lon này tới 30.11.2012.


Chị Lan cho biết, sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã gọi điện cho phía công ty phân phối ở K2, thị trấn Cầu Diễn, H.Từ Liêm là đại l‎ý phân phối của Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam. Tuy nhiên, họ cho rằng lỗi là do người mua sắp xếp các hộp nước không cân bằng, để chèn ép làm hỏng vỏ lon gây rò rỉ nước.


[justify]

Chị Lan khá lo lắng về những lon nước Coca Cola nhưng chưa được đại diện
nhà phân phối giải thích thỏa đáng - Ảnh: Thái Sơn


[/justify]
“Chúng tôi không đồng với giải thích này, vì số lượng hàng nhập về không nhiều và cũng không hề để các loại hàng hóa khác đè lên. Mặt khác, các lon bị hụt nước vẫn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị méo, rách thì nước rò rỉ ở chỗ nào”, chị Lan bức xúc.


Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ ở bộ phận giải quyết thông tin về sản phẩm của Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam ở Hà Nội cho biết, sẽ chuyển vụ việc của chị Lan cho bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết.


Chị Lan cho biết, trong trường hợp, công ty vẫn tiếp tục đổ lỗi cho khách hàng thì sẽ khiếu nại lên Hội bảo vệ người tiêu dùng VN.





3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 rốt cuộc nó có độc tố j đây


uốg vào chắc nước đáj cứ thế chảy ròg ròg quá 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)