Chuyện shock 2011-02-21 04:07:49

Có vợ lắm thế @@!


Ziona Chana sống tại làng Baktwang thuộc bang Mizoram, Ấn Độ, được vinh danh là trụ cột của một gia đình lớn nhất thế giới. Ông có tất cả 39 bà vợ, 94 người con, 14 người con dâu, 33 đứa cháu, một gia đình gồm 181 thành viên.

Ông Chana, người được cho là đẹp trai nhất trong làng cũng đứng đầu một giáo phái 4.000 người với quy tắc cho phép các thành viên có nhiều vợ.




Đại gia đình của ông Ziona Chana


Ông đã cưới 10 cô vợ trong vòng 1 năm. Theo đó, cô vợ trẻ nhất sống gần phòng ngủ của ông, những bà vợ càng nhiều tuổi hơn thì càng ở xa hơn. Tuy vậy, mọi thành viên đều tôn trọng và có tình cảm thân thiện với nhau.

Đại gia đình này sống trong 100 phòng của 4 tầng nhà thiết kế giữa những ngọn đồi của làng. Đặc biệt, các bà vợ ngủ trong các gian phòng theo kiểu ký túc xá khổng lồ.

Gia đình này có nếp sống quân sự, trong đó, người vợ cả là Zathiangi tập trung và chỉ đạo 38 bà vợ còn lại dọn dẹp và lau chùi nhà cửa, chuẩn bị thức ăn. Với mỗi bữa tối, gia đình khổng lồ này cần tới 30 con gà, 65 kg khoai, và khoảng hơn 100 kg gạo.

Ông Chana chia sẻ sẵn sàng tới Mỹ để kết hôn, thậm chí còn muốn có thêm nhiều bà vợ nữa với mục đích… mở rộng giáo phái của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)