Sao Việt 2009-03-17 07:51:00

Có thể gặp Phạm Quỳnh Anh ở đâu?


[Kênh 14] - Bạn có muốn tình cờ, bắt gặp và t8m với Quỳnh Anh không? Có thể gặp cô nàng ở đâu nhỉ ? Để Kênh 14 mách nước cho cả nhà biết nhé.
Chúng tớ đã túm gọn chị ấy trong vòng 10', và chị ấy đã trả lời ngay không cần suy nghĩ nhiều. Chứng tỏ những chỗ này đã là địa chỉ nằm lòng với chị ấy rồi. Fans nhà mình ai muốn… túm chị ấy thì… comeon!

* Top 5 nơi muốn đến nhất

1. HongKong: Nơi đây có rất nhiều kỷ niệm vui của Quỳnh Anh nè. Nào là đã từng quay clip với H.A.T ở đây và quay cả một phóng sự cho đài truyền hình TVB nữa cơ.



2. Singapore: Biết sao mà Quỳnh Anh thích đất nước này hem? Bởi vì, đất nước này rất đẹp và nhiều đồ đẹp.


3. Phan Thiết: Đây là bãi biển gia đình Qùynh Anh cực kỳ thích và mê nhất đấy. Nếu gia đình Quỳnh Anh ở Sài Gòn, chắc mỗi tuần sẽ đi một lần luôn! Cũng vì mê biển nên màu sắc thích nhất cũng là màu xanh biển…


4. Đà Lạt: Quỳnh Anh đặc biệt thích không khí ở đây vì chắc có lẽ đây là nơi duy nhất ở Miền Nam giống không khí se lạnh ở Miền Bắc.

5. Buôn Mê Thuột: Biết vì sao Quỳnh Anh lại thích đến Buôn Mê Thuộc không? Vì nơi đây có cà phê rất ngon nè. Và khán giả ở đây rất dễ thương, ủng hộ Quỳnh Anh nhiệt tình mỗi khi về đây diễn nà. Nên có cơ hội về đây biểu diễn thì Quỳnh Anh hem có bỏ qua đâu.
*Top 5 quán ăn ở Sài Gòn hay đến ăn nhất

1.Lẩu Yeeboo ở Phú Mỹ Hưng: Quỳnh Anh mê nhất là lẩu đấy. Hay đến đây ăn vì vừa gần nhà, ăn xong có thể tập thể dục luôn í. Một công hai việc… hehe…



2. Hot pot: Quỳnh Anh rất thích ăn các món ăn ở đây, đặc biệt là Hambugur. Tuy nhiên đã đóng cửa chi nhánh ở Phú Mỹ Hưng rồi. Hix…
3. Bún Chả Hà Nội trên đường Lý Tự Trọng: Hehe khỏi nói cũng biết vì sao rùi hén. Đây là nơi mà Quỳnh Anh hay đến nhất mỗi khi nhớ các món ăn ở Hà Nội.


4. Cơm chay trên đường Phạm Ngũ Lão: Quỳnh Anh thích ăn chay lắm vì nó mang đến cảm giác bình lặng trong tâm hồn.

5. Ở nhà, tự nấu cơm: Chắc nói như vậy, mọi người nghi ngờ tài nấu ăn Quỳnh Anh đúng không nè. Bật mí cho các bạn biết hén, Quỳnh Anh nấu ăn cũng ngon phết đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)