Người mẫu - hoa hậu 2014-01-14 04:38:41

Cô người mẫu có đôi chân dài nhất nước Anh 1.2m :|


Với đôi chân dài gần 1,2 m, Alexandra được xem là người đẹp có đôi chân dài nhất nước Anh hiện nay.
Rất nhiều cô gái mong ước có một đôi chân dài miên man, thẳng thắp, Alexandra Robertson lại chẳng cần mơ đến điều đó. Với đôi chân dài gần 1,2 m, cô người mẫu đến từ Anh quốc thậm chí còn vượt mặt cả một siêu mẫu vừa chiến thắng giải thưởng "Hoa hậu có đôi chân dài nhất" vừa tổ chức trước đó.
Alexandra sinh ra trong một gia đình có truyền thống về chiều cao. Chị gái cô cũng cao 1m84,5, trong khi đó mẹ cô cao đến 1m79.
Alexandra năm nay 20 tuổi cao 1m84,5, hiện là người mẫu tự do kiêm sinh viên trường nhạc. Không chỉ sở hữu một đôi chân tít tắp khiến nhiều người ghen tị, Alexandra còn có thân hình chuẩn với các số đo khá cân đối.
Cô nàng có "cặp giò" siêu dài này bắt đầu nghề catwalk năm 18 tuổi, sau khi tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu tại quê nhà. Một công ty người mẫu đã phát hiện ra Alexandra và lăng xê cô thành người mẫu áo cưới, nội y.
Đôi chân dài gần 1,2m của Alexandra khiến nhiều người ghen tị.
Dù có đôi chân dài tít tắp, nhưng cũng nhiều lúc Alexandra gặp phiền toái với lợi thế lớn này. "Tôi thường xuyên bắt gặp những cái nhìn chòng chọc khó chịu vào đôi chân của mình. Cánh đàn ông khi đứng cạnh tôi cũng rất ngại, đặc biệt khi tôi đi giày cao gót. Nhiều người hỏi đùa rằng tôi chơi bóng rổ, chơi golf à? Nhưng tôi không quan tâm đến những điều họ nói", Alexandra chia sẻ.
Bên cạnh đó, việc chọn quần áo vừa vặn với cơ thể, đặc biệt là những món đồ đúng mốt cũng là ác mộng với Alexandra. Cô gặp khó khăn khi tìm quần hay giày vừa với đôi chân của mình. Đó cũng là lý do nàng người mẫu 20 tuổi này thường xuyên mặc váy.
Người mẫu có đôi chân dài nhất thế giới hiện nay là Adriana Sklenarikova với "cặp giò" dài kỷ lục 1,24m.
Karen Jean Cookson, đại diện công ty người mẫu Angels Elite dành lời khen ngợi cho "gà cưng" của mình: "Cô ấy không chỉ có một cặp chân dài, mà còn có một tính cách tuyệt vời".
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)