Tâm sự - chia sẻ 2012-04-14 10:28:11

Có nên tử hình bà này không anh em ?


[size=1]Vợ nhà báo Hoàng Hùng kháng cáo[/size]

[size=2]Phó chánh án TAND tỉnh Long An Lê Quang Hùng cho biết cơ quan này vừa nhận được đơn kháng cáo xin giảm án của Trần Thúy Liễu, người vừa bị kết án chung thân vì phóng hỏa giết chồng là nhà báo Hoàng Hùng.

[/size]Trong đơn xin giảm án, Trần Thúy Liễu cho rằng khi tạt xăng đốt chồng chỉ muốn cảnh cáo chứ không cố ý giết nhà báo Hoàng Hùng, mức án chung thân mà TAND tỉnh Long An áp dụng với bị cáo là quá nặng. Liễu cũng nêu mong muốn có cơ hội sớm trở về chăm sóc hai con…

Trước đó, bà Nguyễn Thị Kim Nga, mẹ cố nhà báo Hoàng Hùng đã gửi đơn kháng cáo đề nghị Tòa phúc thẩm TAND Tối cao hủy toàn bộ bản án sơ thẩm, giao cho Bộ Công an điều tra lại. Bà Nga cho rằng, phán quyết của cấp sơ thẩm quy kết một mình Liễu thực hiện hành vi đốt chồng là "có dấu hiệu bỏ lọt tội và vi phạm thủ tục tố tụng hình sự".

Tại phiên sơ thẩm ngày 29/3, Liễu thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5 thuộc Chi cục Quản lý thị trường Long An) và nhiều lần cùng người này sang Campuchia đánh bạc. Tuy nhiên, về động cơ phóng hỏa đốt nhà báo Hoàng Hùng, Liễu khai do xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng quá căng thẳng không thể hòa giải được nên nảy sinh ý định cảnh cáo chồng. Liễu cũng khai nhận chỉ một mình ra tay đốt chồng chứ không có ai xúi bảo hay giúp sức.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)