Tin tức - pháp luật 2013-12-19 02:16:12

Có một cái bệnh không hề nhẹ


Bị xử phạt vì trộm nội y và quay lén phụ nữ tắm
Ngày 18-12, cơ quan điều tra Công an quận 5 (TP.HCM) cho biết công an đã ra quyết định xử phạt hành chính gần 2 triệu đồng đối với Đinh Hoài Phong (32 tuổi, thường trú quận 8) về lỗi trộm cắp tài sản nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự và lỗi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.
 
Theo cơ quan điều tra, Phong cùng vợ làm công nhân và thuê một phòng trọ tại căn hộ chung cư đường Hồng Bàng (phường 15, quận 5). Phòng của Phong kế nhà tắm chung. Lúc 22 giờ 30 ngày 10-12, chị H. đang tắm thì Phong đã lên trên trần nhà tắm phục kích, dùng điện thoại quay lén. Bạn trai chị H. phát hiện và bắt giữ Phong giao cho Công an phường 15. Công an kiểm tra điện thoại của Phong thì thấy có đoạn clip Phong vừa quay. Ngoài ra, trong đó còn nhiều clip quay lại cảnh tắm của hai nữ công nhân cùng dãy trọ và clip “nóng” tải trên mạng.
Công an còn thấy trong điện thoại có clip ghi lại cảnh Phong trải ra nền nhà nhiều đồ nội y rồi quay lại tỉ mỉ từng cái. Kiểm tra phòng trọ của Phong công an thu giữ gần 50 món đồ nội y. Số nội y trên Phong khai nhận mình đã lén lấy trộm của những phụ nữ sống trong dãy nhà chung cư phơi trên tầng thượng, Phong cất để ngắm. Qua giám định, số đồ Phong trộm chưa đến 2 triệu đồng nên cơ quan công an không xử lý trách nhiệm hình sự. Công an cũng tiến hành tiêu hủy các clip “nóng” trong điện thoại.
 
[size=medium]450 × 337 - 24h.com.vn

[/size]

[size=medium] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)